Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3409
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.
Authors: กัญญาวีร์ เริงวิทย์
Keywords: การจัดการธุรกิจ
การลงทุน
ความพึงพอใจ
ส่วนประสมทางการตลาด
ทองรูปพรรณ
Issue Date: 8-May-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2562
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัย ประชากรศาสตร์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยทัศนคติในการลงทุนของผู้ซื้อ ปัจจัยในการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อปัจจัยความพึงพอใจของผู้ซื้อทองรูปพรรณ96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล จำนวน 401 ชุด กลุ่มตัวอย่างคือผู้ที่เคยซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใน 3 ปีที่ผ่านมา ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ด้านราคา (Price) และด้านสินค้า(Product) และปัจจัยทัศนคติของการลงทุน และปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยง มีความสัมพันธ์ต่อปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับทางสถิติ 0.05
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3409
Other Identifiers: TP BM.102 2562
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.102 2562.pdf1.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.