Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของลูกค้าผลิตภัณฑ์เหล็กเพื่อการก่อสร้างในจังหวัดสระบุรีศุภฤกษ์ โชคปัญญาพงษ์
2014-07-11การศึกษากลไกการตลาดผ่านบัตรแห่งความภักดีที่มีผลต่อการซื้อซ้ำของห้างค้าปลีกในประเทศไทย = A study of marketing mechanisms via loyalty card affected repurchase of modern trade in Thailand.วัชรพงษ์ กรรณาริก
2020-11-11ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.มาริษา สุวรรณรัตน์
2020-05-08ปัจจัยที่ทำให้คนไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพเลือกซื้อสติกเกอร์ไลน์มาใช้สนทนา =FACTORS AFFECTING TO THE PURCHASE OF LINE STICKER FOR CHATITING IN BANGKOK.ปลิสา นิธิเจษฎาวงศ์
2021-02-11ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค Gen X ขึ้นไป =ONLINE PURCHASING FACTORS THAT AFFECT CUSTOMER SATISFACTION AND REPEAT IN CONSUMER HEALTH PRODUCTS GEN X OR MORE.ศิริวรรณ พฤกธารา
2021-02-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำของเครื่องสำอางออร์แกนิค =FACTORS AFFECTION SATISFACTION AND RE-PURCHASING ON ORGANIC COSMETIC.ณัฐชา สุทธิวงศ์