Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-03-04ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อกิจการเพื่อสังคมของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานคร = PERSPECTIVE AND PURCHASE DECISION IN PRODUCT OF SOCIAL ENTERPRISE’S GENERATION Y IN BANGKOK.ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
2019-02-24การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.โรสิตา โหลสกุล
2016-11-16แนวความคิดการสร้างธุรกิจกิจการเพื่อสังคม (Social enterprise) ในประเทศไทย =The idea to create social enterprise business in Thailand.ชัญญพัชร บุนนาค
2016-05-30แผนธุรกิจกิจการเพื่อสังคมประเภทจัดสรรและจัดหากิจกรรมเพื่อผู้สูงอายุ = Business plan social organization for orderly.กนกแก้ว ริ้วบำรุง
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าภาคการเกษตร จากกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise)วิทิตา ไทยานันท์