Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.11 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-10
ทัศนคติที่มีต่อองค์กร และแคมเปญ "ลดเปลี่ยนโลก" กับโตโยต้า ที่มีผลต่อพฤติกรรมการหาข้อมูลและการเข้าร่วมแคมเปญของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE TOWARDS TOYOTA'S ORGANIZATION AND THE "REDUCE THE WORLD" CAMPAIGN THAT AFFECTS SEARCH BEHAVIOR AND CONSUMER PARTICIPATION IN BANGKOK CAMPAIGNS.
ศศินา ศรีวรานันท์
2020-07-03
การศึกษาถึงการเปลี่ยนแปลงของอันดับความน่าเชื่อถือ (Credit rating) โดยเปรียบเทียบระหว่างก่อนและหลังที่มีการประกาศอันดับความน่าเชื่อถือว่ามีผลกระทบต่ออัตราผลตอบแทนที่ผิดปกติสะสมโดยเฉลี่ย (Cumulative average abnormal return) ในราคาหุ้นของประเทศบราซิล =THE IMPACT OF CHANGES IN CREDIT WATCH PLACEMENT AROUND CREDIT RATING REVISION TO CUMULATIVE AVERAGE ABNORMAL RETURN IN THE STOCK EXCHANGE OF BRAZIL.
วรรณวิภา ธงพานิช
2018-06-25
ทัศนคติด้านตวามน่าเชื่อถือของบล็อกเกอร์รีวิวและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง ของกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER ATTITUDES TOWARD BLOGGER’S RECOMMENDATIONS AND PURCHASE INTENTION OF COSMECEUTICAL PRODUCTS .
นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
2022-03-26
คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้ำสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรกมลวรรณ, รักษา
2566
การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทย
ทิพฤทธิ์ ศิริ
2566
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)
ปฐมาวดี ทองตัน
Discover
Author
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
1
ปฐมาวดี, ทองตัน
1
วรกมลวรรณ, รักษา
1
วรรณวิภา ธงพานิช
1
ศศินา ศรีวรานันท์
Subject
5
การตลาด
1
Influencer Marketing
1
Official Accounts LINE
1
SERVQUAL
1
การดูแลเอาใจใส่
1
การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค
1
การหาข้อมูล
1
การเงิน
1
การให้ความมั่นใจ
1
ความชำนาญเชี่ยวชาญ
.
next >
Date issued
2
2500 - 2566
4
2018 - 2099
Has File(s)
6
true