Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 28 (Search time: 0.109 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-27
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.
พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2021-04-08
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่
วัชรี, โทสาลี
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT SPECIAL CLINIC OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
สุมิตตา ทองมิตร
2017-11-23
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า = SERVICE QUALITY INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT DEPARTMENT OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
พัชรมน เชื้อนาคะ
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเช่าอยู่ต่อในอพาร์ทเม้นท์เดิมของผู้เช่าในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
ภุมริน, จงรักษ์
2020-05-08
ภูมิทัศน์บริการและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่พักแบบครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SERVICESCAPE AND SERVICE QUALITY ON CUSTOMER SATISFACTION OF INTEGRATED ACCOMMODATION IN BANGKOK.
วรษา ธัญญวรรณ์
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ณ จุดรับบริการต่างๆ (Service touch points) สำหรับเที่ยวบินขาออกระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ของผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ =FACTORS AFFECTING SATISFACTION AT SERVICE TOUCH POINTS FOR INTERNATIONAL OUTBOUND FLIGHTS AT SUVARNABHUMI INTERNATIONAL AIRPORT.
ณัฐวรา โบพานิชย์
2020-03-04
กลยุทธ์การบริการยอดเยี่ยมสำหรับศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย =SERVICE EXCELLENCE STRATEGY FOR DEALER’S AFTERSALES SERVICE IN THAILAND.
วรียา สุวรรณบุตร
2021-02-24
ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING BRAND LOYALTY OF USERS AT GAS STATIONS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
2021-03-17
ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.
อุษนันท์ สามา
Discover
Author
1
กฤติยา, ทองคำ
1
ฐาติกา, หงษ์อร่าม
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
ณัฐวรา โบพานิชย์
1
ดลพร, ศิลาไศลโศภิษฐ์
1
ธนายุทธ, มาตราเงิน
1
นิปุณ, ปวรางกูร
1
นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
1
ปรมาภรณ์, ธานี
1
ปรัชญา, จารุเรืองไพศาล
.
next >
Subject
11
การจัดการและกลยุทธ์
11
ความพึงพอใจ
10
การจัดการธุรกิจ
4
การตลาด
3
ความตั้งใจซื้อ
3
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
2
การกลับมาใช้บริการซ้ำ
2
การรับรู้ความเสี่ยง
2
ความผูกพันของลูกค้า
2
คุณค่าตราสินค้า
.
next >
Date issued
10
2500 - 2566
18
2017 - 2099
Has File(s)
28
true