Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 27 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-05-29
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าของกาแฟเพื่อสุขภาพ (Functional coffee) ในผู้บริโภคสูงวัย = Applications of means ena chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (functional coffee) of aging consumers.
สุวิตตา ชัยเพชร
2015-12-20
การใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจในคุณค่าของผู้เข้ารับบริการสักคิ้ว
ศุภรัตน์ วรุตตมะ
2021-09-26
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าในการตัดสินใจเลือกบริษัทประกันภัยสุขภาพ โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
ปิยนุช, เทพคุณ
2020-03-03
การศึกษาคุณลักษณะและคุณค่าที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจใช้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของพนักงานกลุ่มวัยเริ่มทำงานโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =A Study of the Attributes and Values Behind the Decision to Use Stockbroking Services of the First Jobber by Applying the Means-End Chain Theory .
กิตติ์รวี ศิวัฒน์กิตติสุข
2019-05-19
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมปราศจากน้ำตาลแลคโตสโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDYING FACTORS AND VALUES OF LACTOSE-FREE MILK PURCHASING DECISIONS USING MEANS-END APPROACH.
เสริมสกุล ศิริเวชยันต์
2020-05-08
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจาการบริโภคนาฬิกาลักซ์ซัวรี่มือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =THE STUDY OF THE ATTRIBUTES LEADING TO 2ND HAND LUXURY WATCH CONSUMPTION VALUES BY MEANS-END CHAIN MODEL.
ปิยนุช พระสาทพร
2017-11-23
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจซื้อนาฬิกาลักซ์ชัวรี่่โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นวิทยา =
ภคมณฑน์ พุฒิภิญโญ
2015-05-10
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าผู้บริโภคกาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพและความงาม (Functional coffee) ของผู้บริโภควัยทำงาน = Applications of means end chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (Functional coffee) of working-age consumers.
ทิพธัญญา เตชะวิเชียร
2020-01-22
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคเครื่องประดับลักซ์ชั่วรี่ แบรนด์เนมมือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE OF LUXURY CONSUMPTION USINGMEANS-END THEORY.
พัฒน์นรี ทัศมาลัย
2020-03-03
การศึกษาคุณลักษณะและคุณค่าที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจใช้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของกลุ่มนักศึกษาโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =APPLYING THE MEANS-END CHAIN THEORY TO EXPLORE DECISION-MAKING ON STOCKBROKING SERVICES OF STUDENT INVESTOR.
พลอยชมพู อยู่สบาย
Discover
Author
1
กัญญวีร์ อุ่นแสงจันทร์
1
กันยาภร ธัญธนนนท์
1
กิตติ์รวี ศิวัฒน์กิตติสุข
1
จรียากรณ์ หวังศุภกิจโกศล
1
ชญานิศ ไชยสวัสดิ์
1
ทิพธัญญา เตชะวิเชียร
1
ธนกร นิตตะโย
1
นลัทพร ตังคะพิภพ
1
นลินี กางการ
1
ประติภา สุมาลุย์
.
next >
Subject
12
การตลาด
8
สัมภาษณ์แบบลำดับขั้น
7
การจัดการธุรกิจ
3
นักศึกษาหญิง
3
สุขภาพ
2
Means-end
2
การตัดสินใจ
2
กาแฟ
2
ความงาม
2
นาฬิกาลักซ์ชัวรี่
.
next >
Date issued
10
2020
9
2015
4
2017
3
2019
1
2021
Has File(s)
25
true
2
false
.
next >