Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-24
กลยุทธ์การรับมือกระแสรักสุขภาพของผู้บริโภคของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ กรณีศึกษา เทสโก้โลตัส =
พัทธานันท์ สุรพงษ์ประชา
2019-02-21
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีต่อความพึงพอใจของพนักงานและความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ตามแนวคิด Honeybee Leadership กรณีศึกษาธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง =THE STUDY OF SUSTAINABLE DEVELOMENT FACTORS THAT AFFECT EMPOLYEE’S SASTISFACTION AND SUSTAINABILITY OUTCOME ACCORDING TO HONEYBEE LEADERSHIP CONCEPT CASE STUDY IN THE BIG RETAIL COMPANY
ณัฐณิชา ลีติรัตน์นัยน์
2015-03-23
การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยา และการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล: กรณีศึกษาผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร ธุรกิจค้าปลีก = Leadership development through phychometric assessment, cognitive ability test and development action plan (DAP): case study of HR strategy & organization development manager, retail business.
ธัญลักษณ์ ฉายากุล
2015-01-21
กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกไอที: กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจบริษัท เจย์ มาร์ จำกัด มหาชน = Strategies to increase competitiveness in the it retail business: case study jay mart Co., Ltd.
ชนินทร์ ศักดิ์เลิศวานิช
2016-05-18
การศึกษาความแตกต่างของการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา บริษัทคาลบี้ธนาวัฒน์ จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships building between modern trade and traditional trade: The case of calbee Tanawat co.,ltd.
ชลิดา อมรจาตุภัทร
2017-11-23
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์หรือเฮ้าส์แบรนด์ของท๊อปส์ มาร์เก็ต =A STUDY OF CONSUMER’S BEHAVIOR, ATTITUDE AND PERCEIVED QUALITY OF PRIVATE BRAND OR HOUSE BRAND OF TOPS MARKET
อรพรรณ พลาวงศ์
2020-10-14
การศึกษาผลกระทบของ Social Media ต่ออุตสาหกรรมค้าปลีก กรณีศึกษาจากย่านการค้าแห่งหนึ่ง
ศรุตน์, อมรชัยนนท์
2567
แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีก
พัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
Discover
Author
1
ชนินทร์ ศักดิ์เลิศวานิช
1
ชลิดา อมรจาตุภัทร
1
ณัฐณิชา ลีติรัตน์นัยน์
1
ธัญลักษณ์ ฉายากุล
1
พัทธานันท์ สุรพงษ์ประชา
1
พัทธ์ธีรา, ตั้งอรุณสันติ
1
ศรุตน์, อมรชัยนนท์
1
อรพรรณ พลาวงศ์
Subject
4
การตลาด
3
การจัดการและกลยุทธ์
2
การจัดการธุรกิจ
1
Honeybee leadership
1
กลยุทธ์
1
ทรัพยากรบุคคล
1
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
1
บริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด
1
พฤติกรรม
1
ภาวะผู้นำ
.
next >
Date issued
1
2500 - 2567
7
2015 - 2099
Has File(s)
7
true
1
false
.
next >