Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-24กลยุทธ์การรับมือกระแสรักสุขภาพของผู้บริโภคของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ กรณีศึกษา เทสโก้โลตัส =พัทธานันท์ สุรพงษ์ประชา
2019-02-21การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีต่อความพึงพอใจของพนักงานและความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ตามแนวคิด Honeybee Leadership กรณีศึกษาธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง =THE STUDY OF SUSTAINABLE DEVELOMENT FACTORS THAT AFFECT EMPOLYEE’S SASTISFACTION AND SUSTAINABILITY OUTCOME ACCORDING TO HONEYBEE LEADERSHIP CONCEPT CASE STUDY IN THE BIG RETAIL COMPANYณัฐณิชา ลีติรัตน์นัยน์
2015-03-23การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยา และการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล: กรณีศึกษาผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร ธุรกิจค้าปลีก = Leadership development through phychometric assessment, cognitive ability test and development action plan (DAP): case study of HR strategy & organization development manager, retail business.ธัญลักษณ์ ฉายากุล
2015-01-21กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกไอที: กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจบริษัท เจย์ มาร์ จำกัด มหาชน = Strategies to increase competitiveness in the it retail business: case study jay mart Co., Ltd.ชนินทร์ ศักดิ์เลิศวานิช
2016-05-18การศึกษาความแตกต่างของการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา บริษัทคาลบี้ธนาวัฒน์ จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships building between modern trade and traditional trade: The case of calbee Tanawat co.,ltd.ชลิดา อมรจาตุภัทร
2017-11-23การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์หรือเฮ้าส์แบรนด์ของท๊อปส์ มาร์เก็ต =A STUDY OF CONSUMER’S BEHAVIOR, ATTITUDE AND PERCEIVED QUALITY OF PRIVATE BRAND OR HOUSE BRAND OF TOPS MARKETอรพรรณ พลาวงศ์
2020-10-14การศึกษาผลกระทบของ Social Media ต่ออุตสาหกรรมค้าปลีก กรณีศึกษาจากย่านการค้าแห่งหนึ่งศรุตน์, อมรชัยนนท์
2567แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีกพัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ