Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-11
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =
ชาญชล ทรงศรีม่วง
2019-02-21
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสารสกัดข้าวหอมมะลิจากธรรมชาติและสารสกัด X50 Pure white โดยแบรนด์ "J'mine Rize" =BUSINESS PLAN NATURAL EMULSION FROM JUSMINE RICE EXTRACT AND X50 PURE WHITE EXTRACT BRAND “J’MINE RIZE”
ธัญญรัตน์ สิทธิเกรียงไกร
2015-05-29
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคของผู้บริโภคเพศหญิงโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา = The factors and values affected to female consumer's purchase decision of organic skincare products by the means end chain theory.
ชญานิศ ไชยสวัสดิ์
2019-05-15
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อคนจีนในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไทย =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF THAI SKINCARE.
พนินทร กลิ่นหมื่นไวย
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทย
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
Discover
Author
1
ชญานิศ ไชยสวัสดิ์
1
ชาญชล ทรงศรีม่วง
1
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
1
ธัญญรัตน์ สิทธิเกรียงไกร
1
พนินทร กลิ่นหมื่นไวย
Subject
4
การตลาด
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การตัดสินใจซื้อซ้ำ
1
การสื่อสารการตลาด
1
ข้าวหอมมะลิ
1
คนจีน
1
ความพึงพอใจของผู้บริโภค
1
ความไว้วางใจ
1
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
1
บรรจุภัณฑ์
.
next >
Date issued
2
2019
1
2015
1
2020
1
2021
Has File(s)
4
true
1
false
.
next >