Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-11การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =ชาญชล ทรงศรีม่วง
2019-02-21แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสารสกัดข้าวหอมมะลิจากธรรมชาติและสารสกัด X50 Pure white โดยแบรนด์ "J'mine Rize" =BUSINESS PLAN NATURAL EMULSION FROM JUSMINE RICE EXTRACT AND X50 PURE WHITE EXTRACT BRAND “J’MINE RIZE”ธัญญรัตน์ สิทธิเกรียงไกร
2015-05-29การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคของผู้บริโภคเพศหญิงโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา = The factors and values affected to female consumer's purchase decision of organic skincare products by the means end chain theory.ชญานิศ ไชยสวัสดิ์
2019-05-15ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อคนจีนในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไทย =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF THAI SKINCARE.พนินทร กลิ่นหมื่นไวย
2020-12-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทยณิชมน, ศิริยงวัฒนา