Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-17ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาธุรกิจออนไลน์ในกลุ่มอุตสาหกรรมลวดสลิง = Key success factors for an E commerce business: Case study wire rope industry.นฤมล สุวิมลเจริญ
2020-01-22ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าไอทีของผู้บริโภคผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce Platfrom) =FACTORS INFLUENCING TO IT GOODS PURCHASING VIA E-COMMERCE PLATFORM.ฤดีมาศ วงศ์ชีวสุทธิ์
2018-06-19แผนธุรกิจ บริษัทผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก เพื่อการขนส่งของลูกค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นัทนิกร โรจนธัญกรณ
2019-10-09พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ Gen M (Millennial generation) =PURCHASING BEHAVIOR OF GEN M MOTHER (MILLIENNIAL GENERATION) FOR PURCHASING KIDS PRODUCTS THROUGH THE ONLINE CHANNEL.ปาริชาต กิ่มมณี
2015-01-21กลยุทธ์การจัดตั้งธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ในรูปแบบ B2C : กรณีศึกษาการจัดการเชิงแข่งขันทางธุรกิจ บริษัท ข่าน คอนซัลแตนท์ จำกัด = New market entry strategies in B2C type of e-commerce : a case study of competitive management of Khan consultant Co., Ltd.ศักดิ์ชัย เลิศสุขสวัสดิ์