Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ กรณีศึกษา ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) = The strategy of capacity enhancing in hire purchase credit analysis case study: Thanachart bank public company limited.รักษวรรณ ทองสุกโชติ
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2014-05-13การขยายขอบเขตผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ด้วยความหลากหลายของรูปแบบสินเชื่อเช่าซื้อในจังหวัดหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ = Expansion service of auto leasing with the variety of financial program for commercial vehicle in the north eastern province.นิมิต พินิตเนติชัย
2014-07-10แผนธุรกิจ ร้านทำความสะอาดรถยนต์ = Business plan of car care around Rangnam Soi.พรรณทิพา สาริกภูติ
2014-05-20การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์แบรนด์ มายด์แบตเตอรี่ (Mind battery)ไมกาลักษณ์ เรืองวัฒนาโชค
2014-05-20การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์แบรนด์มายแบตเตอรี่ (Mind battery)สุภาภรณ์ แตรรุ่งโรจน์
2014-05-20การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์แบรนด์มายแบตเตอรี่ (Mind battery)นลพรรณ ศุภรัตนลีลา
2019-05-14การศึกษาอุปสรรคของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยผ่านมุมมองผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ =อรรถพล กล้างาม
2018-06-20กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ "Pen It Pro" ปากกาซ่อมสีรถยนต์ด้วยตนเอง เพื่อความทนทานและเฉดสีตรงตามที่เจ้าของรถยนต์ต้องการธนทิพย์ ธีรมโนธรรม
2015-05-29การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีต่อการโฆษณาทางตรงและโฆษณาแฝงผ่านสื่อโทรทัศน์ของสินค้าประเภทรถยนต์ = The comparative study of attitude of gen Y in Bangkok metropolitan region that have an effect on car advertisement and product placement through television.ปิยาอร เลิศวิภาพร