Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2916| Title: | กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ "Pen It Pro" ปากกาซ่อมสีรถยนต์ด้วยตนเอง เพื่อความทนทานและเฉดสีตรงตามที่เจ้าของรถยนต์ต้องการ |
| Authors: | ธนทิพย์ ธีรมโนธรรม |
| Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม รถยนต์ การเข้าสู่ตลาด |
| Issue Date: | 20-Jun-2018 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2560 |
| Abstract: | จากการสังเกตและสัมภาษณ์ผู้ใช้รถและรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยพบว่าสินค้าที่มีในปัจจุบันที่สามรถซ่อมแซมรอยถลอกที่เกิดขึ้นบนผิวของรถด้วยตนเองในตลาดปัจจุบันนี้นั้นไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะแก้ไขรอยถลอกที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวของรถได้ เพราะรูปแบบของหัวปากกาที่ทาให้การแต้มสีเพื่อปกปิดรอยถลอกนั้นไม่เรียบเนียนไปกับสีรถยนต์ นอกจากนี้ เฉดสีรถยนต์ที่มีจาหน่ายมีเฉดสีที่จากัด ไม่ตรงกับสีรถยนต์ทุกคันที่มีในท้องตลาด ทาให้สีที่แต้มลงบนพื้นผิวรถยนต์เป็นรอยด่าง ไม่สวยงาม อีกทั้งสีที่แต้มเพื่อปกปิดรอยก็ไม่มีความคงทน สามารถหลุดลอกได้ง่ายในอนาคต |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2916 |
| Other Identifiers: | TP EM.024 2560 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP EM.024 2560.pdf | 2.57 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
