Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-12-15การศึกษาความต้องการของผู้มีส่วนได้เสียต่อการพัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่นของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดลบนสมาร์ทโฟนผ่านระบบปฏิบัติการไอโอเอส =The study of stakeholder on ios operating system's mobile application development of the college of management Mahidol University.พรรณงาม คุณากรวัตร
2019-05-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (College of management Mahidol University) =ENTREPRENEURIAL INTENTIONS OF MASTER’S DEGREE STUDENTS AT COLLEGE OF MANAGEMENT MAHIDOL UNIVERSITY.พัทธนันท์ เรืองศรีมั่น
2016-11-09การศึกษาสวัสดิการและสวัสดิการยืดหยุ่นของพนักงานสายสนับสนุน วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล = Welfare and flexible welfare for support officer at College of management Mahidol University.ปราณี ศรีสิริประเสริฐ
2018-06-25การวิเคราะห์บุคลิกภาพของแบรนด์ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจอื่นในระดับปริญญาโท =BRAND PERSONALITY OF COLLEGE OF MANAGEMENT MAHIDOL UNIVERSITY AND OTHER BUSINESS SCHOOLS IN THAILAND.ชนุฎา วรฤทธิ์
2018-06-21ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล = FACTORS AFFECTING DECISSION MAKING FOR MASTER’S DEGREE AT COLLAGE OF MANAGEMNT,MAHIDOL UNIVERSITY.เอกกมล วงศ์ภาคำ
2015-05-10ปัจจัยในการเลือกศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านการจัดการ ของนักศึกษาวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล = Factors affecting the decision to pursue a master's degree at college of management, Mahidol University.สุภาวดี ตันชัยมงคล
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.สุทธาภา สุทธิสังข์
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.เนติมา วิเศษมณี