Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-10
การศึกษาภูมิทัศน์บริการ (Servicescape) และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของร้านคาเฟ่ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF SERVICESCAPE AND MARKETING MIX FACTOR A DESSERT CAFÉ ON REPURCHASE INTENTION IN DESSERT CAFÉ OF CONSUMER IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
ณิชกานต์ อุชชิน
2020-12-23
การศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนากลยุทธ์และนวัตกรรมรูปแบบธุรกิจเกษตรอินทรีย์สำหรับข้าวสายพันธุ์หอมดำสุโขทัย 2 = A STUDY TO DEVELOP STRATEGY AND INNOVATION OF AGRICULTURAL BUSINESS MODEL TOWARD ORGANIC RICE-KHAO HOM DAM SUKHOTHAI 2
บุษกร เดชาพิทักษ์
2019-08-27
การยอมรับเทคโนโลยีและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการนวัตกรรมซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =TECHNOLOGY ACCEPTANCE AND FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE SUPERMARKET’S INNOVATION SERVICE OF CONSUMER IN BANGKOK .
อัฏฐพล ธำรงสุวรรณกิจ
2018-06-20
คุณค่าตราสินค้า ส่วนประสมการตลาดและการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนในเขตกรุงเทพมหานคร =BRAND VALUE, MARKETING MIX AND DECISION TO PURCHASE CANON’S DIGITAL MIRRORLESS CAMERAS IN BANGKOK AREA.
เจตสมร ใจภักดี
2018-12-20
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสายสวนเพื่อการขยายหลอดเลือดแดงส่วนปลายด้วยบอลลูนเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug coated balloon) ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการรักษาโรคหลอดเลือด =
เพ็ญแข ฉายา
2018-12-20
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านเซโฟร่า (Sephora) =RETAILING MIX AFFECTING CONSUMER PURCHASE DECISION IN SEPHORA.
นพวรรณ เปมานุกรรักษ์
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อประกันรถยนต์ ระหว่างผ่านช่องทางตัวแทน/นายหน้า (ออฟไลน์) และช่องทางออนไลน์ในยุคดิจิทัล
ณัฐชา, เกตุกัน
Discover
Author
1
ณัฐชา, เกตุกัน
1
ณิชกานต์ อุชชิน
1
นพวรรณ เปมานุกรรักษ์
1
บุษกร เดชาพิทักษ์
1
อัฏฐพล ธำรงสุวรรณกิจ
1
เจตสมร ใจภักดี
1
เพ็ญแข ฉายา
Subject
3
การตลาด
2
การจัดการธุรกิจ
1
กรุงเทพมหานคร
1
กล้องดิจิตอล
1
การค้าปลีก
1
การจัดการและกลยุทธ์
1
การซื้อ
1
การรักษาโรค
1
การแพทย์
1
ข้าวอินทรีย์
.
next >
Date issued
3
2018
2
2020
1
2019
1
2021
Has File(s)
7
true