Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-03-28การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยา ความสามารถทางปัญญา และแผนพัฒนาตนเอง กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ =Leadership development through psychometric assessment & cognitive ability test and development action plan (DAP): case study of human resource officer, automotive company.ณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช
2014-09-15การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยา แบบประเมินความสามารถในการรับรู้และการจัดทำแผนพัฒนาตนเอง: กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคลบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ = Leadership development through psychometric, cognitive ability test and development action plan case study: Learning and development officer in automotive industry.ศิทธินี คุณะดิลก
2019-05-14การศึกษามุมมองของผู้บริโภคที่อยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ต่อศักยภาพผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย Mine mobility =ธิดารัตน์ อุ้ยนอง
2016-05-17แนวทางในการรักษาสัดส่วนของภาวะผู้นำตลาดของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด = Strategy to maintain Toyota motor Thailand automotive industry's lead in market share.สุทธิชา จิตตานนท์
2018-06-19ปัจจัยด้านองค์กรและผู้บริหารกับความสัมพันธ์ต่อการคงอยู่ของพนักงานในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย =ORGANIZATIONAL AND MANAGERIAL FACTORS AND RELATIONSHIP TO EMPLOYEE RETENTION IN THE AUTOMOTIVE INDUSTRY IN THAILAND.มัญชุพัฒน์ ภิรมย์น้อย
2016-03-11การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยา ความสามารถทางปัญญาและแผนพัฒนาตนเอง: กรณีศึกษาพนักงานบริษัทเอกชนในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ = Leadership development through psychometric assessment, cognitive ability test and development action plan (DAP): case study of an officer of private company, automotive industry.ภาวิณี เพชรศรี
2017-02-23ปัจจัยสู่ความสำเร็จของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์ =Key success factors to strategic alliance in automotive industry.ธนิพงษ์ ไชยกาล
2017-11-22การศึกษาข้อพิจารณาในการเลือกตัวแทนขนส่งของศูนย์กระจายอะไหล่รถยนต์ในประเทศไทย =เชาว์ กฤตยากีรณ