Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-04-28การลดระยะเวลาการนำของการผลิตเครื่องประดับ กรณีศึกษา บริษัท เอ็ม.เจ.ที (ประเทศไทย) จำกัด = Lead-time reduction in jewelry production case study M.J.T (Thailand) company limited.ภาสินีย์ ตินตะโมระ
2014-07-10กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายในการดำเนินธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกเครื่องประดับเทียมและร้านของขวัญ (Gift shop) ของผู้ประกอบการรายย่อยในย่านสำเพ็งพัชร์สิตา จิรนนท์เลิศสุข
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา : แบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน =Strategy for increase for increase sales revenue of fashion products, category costume jewelry.ณัฐสิน ตรีเพ็ชร
2017-02-23ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ประเภทกระเป๋าและเครื่องประดับของประชากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors that influence the decision when buying second-hand brand name luxury bags and jewelry of working age group in Bangkok.กชพร ชื่นอุระจิตร
2019-05-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแหวนอัญมณีแท้ผ่านช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ =วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล
2015-08-26การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry"ชญานิษฐ์ โกมุก
2015-08-26การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry"ไพลิน ฉวีวรรณภักดี
2020-03-02การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของผู้บริโภคเพศหญิงในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับอัญมณี =APPLYING THE MEANS-END CHAINS THEORY TO EXPLORE JEWELRY'S PURCHASING DECISION OF FEMALE CONSUMERS.จรียากรณ์ หวังศุภกิจโกศล
2016-05-18การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งซื้อเครื่องประดับแฟชั่น (Fashion accessories) บนร้านค้าในอินสตาแกรม ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior in Bangkok and orther factors influencing the buying behavior of fashion accessories via Instagram.ศุทธินี อัศวเบ็ญจาง
2020-03-02ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.เพ็ชรรัช ศัลยสิริ