Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-04-28
การลดระยะเวลาการนำของการผลิตเครื่องประดับ กรณีศึกษา บริษัท เอ็ม.เจ.ที (ประเทศไทย) จำกัด = Lead-time reduction in jewelry production case study M.J.T (Thailand) company limited.
ภาสินีย์ ตินตะโมระ
2014-07-10
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายในการดำเนินธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกเครื่องประดับเทียมและร้านของขวัญ (Gift shop) ของผู้ประกอบการรายย่อยในย่านสำเพ็ง
พัชร์สิตา จิรนนท์เลิศสุข
2017-06-28
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา : แบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน =Strategy for increase for increase sales revenue of fashion products, category costume jewelry.
ณัฐสิน ตรีเพ็ชร
2017-02-23
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ประเภทกระเป๋าและเครื่องประดับของประชากรวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors that influence the decision when buying second-hand brand name luxury bags and jewelry of working age group in Bangkok.
กชพร ชื่นอุระจิตร
2019-05-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแหวนอัญมณีแท้ผ่านช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ =
วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล
2015-08-26
การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry"
ชญานิษฐ์ โกมุก
2015-08-26
การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry"
ไพลิน ฉวีวรรณภักดี
2020-03-02
การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของผู้บริโภคเพศหญิงในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับอัญมณี =APPLYING THE MEANS-END CHAINS THEORY TO EXPLORE JEWELRY'S PURCHASING DECISION OF FEMALE CONSUMERS.
จรียากรณ์ หวังศุภกิจโกศล
2016-05-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งซื้อเครื่องประดับแฟชั่น (Fashion accessories) บนร้านค้าในอินสตาแกรม ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior in Bangkok and orther factors influencing the buying behavior of fashion accessories via Instagram.
ศุทธินี อัศวเบ็ญจาง
2020-03-02
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.
เพ็ชรรัช ศัลยสิริ
Discover
Author
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กมลรส อรรถกมล
1
จรียากรณ์ หวังศุภกิจโกศล
1
ชญานิษฐ์ โกมุก
1
ณฐกร เพ็ญสุวรรณ
1
ณัฐสิน ตรีเพ็ชร
1
ณิชาภรณ์, สุวัฒนพรชัย
1
ปรินทร์ญาดา ด่านอภิรักษ์สกุล
1
พัชร์สิตา จิรนนท์เลิศสุข
1
ภาสินีย์ ตินตะโมระ
.
next >
Subject
5
การจัดการธุรกิจ
5
การจัดการและกลยุทธ์
4
อัญมณี
3
กลยุทธ์
3
การตลาด
3
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
2
Jewelry
2
Management and Strategy
2
Marketing
2
การเพิ่มยอดขาย
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
15
2014 - 2099
Has File(s)
15
true
1
false
.
next >