Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 38 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-20การศึกษาความเป็นไปได้ของแนวคิดธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติเพื่อการแต่งหน้าอย่างปลอดภัยสำหรับเด็ก 7-12 ปี ภายใต้ตราสินค้า "Cosmildy"ณัฐพล โรจน์พาณิชกิจ
2015-10-01การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับเกย์ Grooveปาลีนา เทพทองคำ
2014-07-10ทัศนคติในการเลือกซื้อเครื่องสำอางประเภทสีสันของสาวออฟฟิศ = Attitudes in selecting buying cosmetic colorful chestกรรณิการ ภิราษร
2021-04-08ผู้ซื้อที่ชาญฉลาด (Smart Shopper) กับการเลือกร้านค้าสินค้าเครื่องสำอางในประเทศไทยนิอามีนา, นราพิทักษ์กุล
2021-10-24การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในภาวะวิกฤตการระบาดโควิด-19 ของผู้หญิงที่ทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอรวี, พรหมวัง
2020-11-11ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.นัทธวรรณ อุตตโม
2020-11-13แผนธุรกิจลิปสติกออร์แกนิกภายใต้แบรนด์ “The gentle”นันท์นภัส ตันธีรสิน
2014-07-10การสำรวจความสนใจในการเลือกใช้เครื่องสำอาง ซึ่งมีโรงงานผลิตในประเทศไทยด้วยมาตรฐานเดียวกับเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ ในกลุ่มนักศึกษาระดับปริญญาตรีและพนักงานบริษัทเอกชนเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานครณัชชา นิพภะยะ
2015-08-26การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับเกย์ Grooveพุทธินี สมเจริญ
2017-05-18การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจแพลตฟอร์มขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบครบวงจร "Dripshop"ชาญวิทย์ พิรุณสาร