Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 536 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-17กลยุทธ์การจัดการองค์ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพนักบัญชี กรณีศึกษา กลุ่มธุรกิจเซรามิกภายใต้บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =KNOWLEDGE MANAGEMENT STRATEGY TO IMPROVE THE PERFORMANCE OF ACCOUNTANT A CASE STUDY OF SIAM CEMENT THAI PUBLIC COMPANY LIMITED.ชนิดา ประทีปถิ่นทอง
2020-01-17การวิเคราะห์หารูปแบบและความเหมาะสมต่อการสร้างความร่วมมือระหว่างลูกค้าและนักออกแบบแฟชั่น SME ในไทยนิวัฒน์ เอกรัชดากร
2020-07-03การจัดการปัญหาการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาบริษัทวันบิต แมทเทอร์ จำกัดทัศนัย จิตมา
2020-12-16ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ Generation Yจันทนา วันคนิตย์
2020-09-21กระบวนการคัดสรรบริษัทตัวแทนบริการขนส่งสินค้า: กรณีศึกษาผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกในประเทศไทยภารวี ลาวัณย์รัตนากุล
2020-12-16ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวลล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Fretitag)ปิยพร โยธา
2019-10-24การศึกษาพฤติกรรมการใช้ยาสมุนไพรรักษาสุขภาพ =กมลชนก เข็มทอง
2014-07-28กลยุทธ์เพื่อบรรลุเป้าหมายรายได้จากค่าธรรมเนียมการขายกองทุนรวม = Strategy to reach the fee income target from mutual fund.วิทยา วรานุธินนท์
2019-10-24การศึกษาแรงจูงใจและอุปสรรคในการเข้าร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาพแบบมีส่วนร่วมของกลุ่มพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร =สุภัทธา เนียมวณิชกุล
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทเงินฝาก กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Strategy to increase market share for deposits product type case study of Kasikorn bank public limited company.เตชธรรม วัศรากิจกุล