Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 26 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
2566คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานครปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2566ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กรณีศึกษา Lazadaปาริฉัตร ประคอง
2566การเลือกใช้สีสำหรับโลโก้แบรนด์รีเทลและอิทธิพลของสีที่มีต่อผู้บริโภคภัคภูวินทร์ จิระรัตนาวิทย์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องเบญจรงค์ธมนวรรณ รักร้อย
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Plant-based food ของผู้บริโภคคนไทยหัสบง สุขธีร์จุฑา
2566ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และการรับรู้คุณภาพที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าไนกี้ (NIKE)สุรศักดิ์ สวัสดิ์สลุง
2566ลักษณะของยูทูบเบอร์ (YouTuber) ที่มีผลต่อทัศนคติในตราสินค้าและ ความตั้งใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอร์เรชั่นวาย : กรณีศึกษาพิมรี่พายเบญจพร ลีระวีเกียรติ
2566อิทธิพลของทัศนคติต่อการมีสุขภาพที่ดีและการรับรู้เชิงคุณค่าต่อสุขภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่ทำจากโปรตีนทางเลือก Plant-based food ในเขตกรุงเทพมหานครเพชราภรณ์ ทินราช; กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
2566อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าสมาร์ทโฮมปริญญาพร สรัสสลักษณ์