Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 32 (Search time: 0.046 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567แนวทางการพัฒนากระบวนการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร กรณีศึกษา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)สุรกฤษฐ์ คงทอง
2566การศึกษาอิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศจารุวิทย์ สุขเกษม
2567พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยเอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีกพัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
2566การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทยทิพฤทธิ์ ศิริ
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตั้งใจซื้อผักผลไม้ออร์แกนิคแปรรูปในกลุ่มคน Gen Yน้ำเพชร ทองนพเก้า
2566การศึกษาปัจจัยของการตรวจรักษาด้วยช่องทางโทรเวชกรรม (Telemedicine) ของภาคเอกชน โดยการเลือกใช้บริการใน Generation Yกัญญาณัฐ เนตรสถิตย์
2566การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องเบญจรงค์ธมนวรรณ รักร้อย
2566ปัจจัยในการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานแอปพลิเคชันของโรงพยาบาลภาครัฐที่เป็นโรงเรียนแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครสิริรัตน์ พันธ์หนู