Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 83 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
แนวทางการพัฒนากระบวนการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร กรณีศึกษา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
สุรกฤษฐ์ คงทอง
2566
การศึกษาอิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศ
จารุวิทย์ สุขเกษม
2567
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทย
เอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567
แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีก
พัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
2566
การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทย
ทิพฤทธิ์ ศิริ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตั้งใจซื้อผักผลไม้ออร์แกนิคแปรรูปในกลุ่มคน Gen Y
น้ำเพชร ทองนพเก้า
2566
การศึกษาปัจจัยของการตรวจรักษาด้วยช่องทางโทรเวชกรรม (Telemedicine) ของภาคเอกชน โดยการเลือกใช้บริการใน Generation Y
กัญญาณัฐ เนตรสถิตย์
2567
แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 5
ชนาธินาถ จงสกุล
2567
แรงจูงใจในการซื้อ Exotic Pet ของกลุ่มผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
วริศรา สุขศรี
2567
พลัง Soft Power ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ผ่านเครื่องมือการตลาด 4E: วิเคราะห์การประสบความสำเร็จของภาพยนตร์สัปเหร่อ 2566
วิลาสินี ปุณวงษ์
Discover
Author
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กนกวรรณ, สัจจยานนท์
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จิรวัฒน์, คำบัว
.
next >
Subject
8
ความตั้งใจซื้อ
6
ทัศนคติ
6
แรงจูงใจ
5
การตัดสินใจซื้อ
4
การรับรู้คุณค่า
3
ความน่าเชื่อถือ
3
ความพึงพอใจ
2
TikTok
2
กลยุทธ์การตลาด
2
การรับรู้ประโยชน์
.
next >
Date issued
56
2567
26
2566
1
2565
Has File(s)
83
true