Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 83 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567แนวทางการพัฒนากระบวนการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร กรณีศึกษา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)สุรกฤษฐ์ คงทอง
2566การศึกษาอิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศจารุวิทย์ สุขเกษม
2567พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยเอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีกพัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
2566การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทยทิพฤทธิ์ ศิริ
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตั้งใจซื้อผักผลไม้ออร์แกนิคแปรรูปในกลุ่มคน Gen Yน้ำเพชร ทองนพเก้า
2566การศึกษาปัจจัยของการตรวจรักษาด้วยช่องทางโทรเวชกรรม (Telemedicine) ของภาคเอกชน โดยการเลือกใช้บริการใน Generation Yกัญญาณัฐ เนตรสถิตย์
2567แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 5ชนาธินาถ จงสกุล
2567แรงจูงใจในการซื้อ Exotic Pet ของกลุ่มผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานครวริศรา สุขศรี
2567พลัง Soft Power ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ผ่านเครื่องมือการตลาด 4E: วิเคราะห์การประสบความสำเร็จของภาพยนตร์สัปเหร่อ 2566วิลาสินี ปุณวงษ์