Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 75 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-12-20การศึกษาเปรียบเทียบสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจร้อยล้านระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวาย = A comparative study of competencies of the millionaire entrepreneurs between generation X and generation Y.พชรพร เกรียงไกร
2015-05-10การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินต้นทุนต่ำ (Low cost airlines) = A comparative study of factor that influence the decision to market the services of passenger. (Low cost airline)ชญาวัต เลิศภิรมย์ลักษณ์
2016-05-30การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในอุตสาหกรรมวิทยุโทรทัศน์ กรณีศึกษา: บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) และบริษัทโมโนบรอดคาสท์ จำกัด = Buyer-seller relationship building in broadcasting industry: The case of gmm media pcl. and mono broadcast co.,ltd.เรวดี อุ่นหิรัญสกุล
2021-02-11ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มผู้หญิง Plus size ผ่านช่องทางออนไลน์ =คณิตตา พงศ์ประภากรณ์
2015-06-10พฤติกรรมการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ค (Social network) ของกลุ่มคนเจนเนเรชั่นเอ็กซ์ (Gen X) และเบบี้บูมเมอร์ (Baby boomer) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behavior of using social network of gen X & baby boomer in Bangkok metropolitan region.ศรัณย์ จงศิริลักษณ์
2019-10-09กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2014-07-28ทัศนคติของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครที่มีต่อสินค้าเสื้อยืดแบรนด์ IMI = Attitude of consumers in Bangkok metropolitan area toward IMI t-shirt brand.ภัทรพล นวลใย
2014-07-10แนวทางการพัฒนาศูนย์บริการรถยนต์ = The principle of development for car dealer showroom.สถิตย์ภรณ์ บิดา
2016-05-18ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของประชาชนที่ขับขี่รถยนต์หรือทำประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor which effect in selecting car insurance of people who drive or do car insurance in Bangkok district.ขวัญชนก บุรพงศ์บัณฑิต
2018-12-20Influencer ในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามบนโลกออนไลน์ =พีระพรรณ คณินวิวัฒน์กุล