Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-125 of 125 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีก ในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR FOR BUYING FAST FASHION THROUGH OFFLINE CHANNEL.จิรารัตน์ วรตระกูลชัย
2014-05-20ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อความเชื่อเรื่องโชคลางของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนาภรณ์ วิวัฒน์ศร
2015-05-28ผลของการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบไม่มีตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์ยาคอราแลนต่อการรับรู้ จดจำและสั่งจ่ายยาในอายุแพทย์โรคหัวใจในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect from marketing communication strategy of unbranded coralan product toword cardiologist's perceptions recognition and prescription in Bangkok.กนกพร คำชั่ง
2015-02-11ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าชมและเชียร์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลรณัฐ เทืองประสิทธิ์
2014-07-10การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่กการเลือกใช้ระบบปฏิบัติการบนสมาร์ทโฟนของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE SMARTPHONE OPERATING SYSTEMS BY GROUP OF WORKING AGE POPULATION IN BANGKOK.มานทัต โยมสินธุ์