Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 734 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
74
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-20
การศึกษาบทบาทของมาสคอตในธุรกิจ (มาสคอตไม่ใช่แค่สัญลักษณ์ แต่ยังเป็นเครื่องมือสื่อสารช่วยธุรกิจได้) =
กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา ร้านพีเค ท่าอิฐ =
ผกากาญจน์ เสนีย์มโนมัย
2019-05-15
ปรากฎการณ์บุพเพสันนิวาส =
ภาวี ประสิทธิ์
2019-05-14
การรับรู้ด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารออร์แกนิค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและความจงรักภักดีต่ออาหารออร์แกนิค ของผู้บริโภคในกลุ่ม Gen X และ Gen Y =QUALITY AND SAFETY PERCEPTION OF CONSUMER TO DETERMINANTS OF THEIR PURCHASE INTENTIONS AND ROYALTY TO ORGANIC FOODS IN GEN X AND GEN Y.
เจษฎาพร พวงไสว
2016-08-17
ความแตกต่างของวิธีการปฏิบัติเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในช่องทางฟาร์มผู้เพาะพันธุ์สุนัขและแมว ร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสถานพยาบาลสัตว์กรณีศึกษา บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships practices between dog or cat farm, pet shop and pet hospital: The case of royal canin (Thailand) co.,ltd.
วรัทยา ประสมทรัพย์
2016-05-30
ทัศนคติของกลุ่มผู้หญิงเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่มีต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean food) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Attitudes of women generation Y purchase intention of clean food in Bangkok and metropolitan area.
คณภร ปิยไชยกุล
2017-02-23
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจในการให้บริการร้านค้าปลีกของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ (ฺbaby boomers) ขึ้นไป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The behavior and satisfaction of older baby boomers shopper in Bangkok metropolitan region.
อชิรญาณ์ ชีพเหลือศักดิ์
2018-07-05
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าประเภทอาหารตราห้าง กรณีศึกษา ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ การเปรียบเทียบสินค้า แบรนด์ มายช้อยส์ (My choice) และถูกใจ =
พรพิมล นิ่มสมบูญ
2018-06-25
ทัศนคติของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT) ที่มีต่อศูนย์การค้า (Metro mall) =
มนฑกานติ์ รุจาจรัสวงศ์
2014-05-21
พฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อบริการของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียว
นาถนิภา อำพันแสง
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรณ อรมัย
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
41
ทัศนคติ
34
พฤติกรรมการซื้อ
32
การตัดสินใจซื้อ
32
ผู้สูงอายุ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
27
ความตั้งใจซื้อ
27
ความพึงพอใจ
26
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
34
2500 - 2567
700
2014 - 2099
Has File(s)
659
true
75
false
.
next >