Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 721 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20การศึกษาบทบาทของมาสคอตในธุรกิจ (มาสคอตไม่ใช่แค่สัญลักษณ์ แต่ยังเป็นเครื่องมือสื่อสารช่วยธุรกิจได้) =กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
2018-06-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา ร้านพีเค ท่าอิฐ =ผกากาญจน์ เสนีย์มโนมัย
2019-05-15ปรากฎการณ์บุพเพสันนิวาส =ภาวี ประสิทธิ์
2019-05-14การรับรู้ด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารออร์แกนิค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและความจงรักภักดีต่ออาหารออร์แกนิค ของผู้บริโภคในกลุ่ม Gen X และ Gen Y =QUALITY AND SAFETY PERCEPTION OF CONSUMER TO DETERMINANTS OF THEIR PURCHASE INTENTIONS AND ROYALTY TO ORGANIC FOODS IN GEN X AND GEN Y.เจษฎาพร พวงไสว
2016-08-17ความแตกต่างของวิธีการปฏิบัติเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในช่องทางฟาร์มผู้เพาะพันธุ์สุนัขและแมว ร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสถานพยาบาลสัตว์กรณีศึกษา บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships practices between dog or cat farm, pet shop and pet hospital: The case of royal canin (Thailand) co.,ltd.วรัทยา ประสมทรัพย์
2016-05-30ทัศนคติของกลุ่มผู้หญิงเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่มีต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean food) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Attitudes of women generation Y purchase intention of clean food in Bangkok and metropolitan area.คณภร ปิยไชยกุล
2017-02-23การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจในการให้บริการร้านค้าปลีกของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ (ฺbaby boomers) ขึ้นไป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The behavior and satisfaction of older baby boomers shopper in Bangkok metropolitan region.อชิรญาณ์ ชีพเหลือศักดิ์
2018-07-05ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าประเภทอาหารตราห้าง กรณีศึกษา ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ การเปรียบเทียบสินค้า แบรนด์ มายช้อยส์ (My choice) และถูกใจ =พรพิมล นิ่มสมบูญ
2018-06-25ทัศนคติของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT) ที่มีต่อศูนย์การค้า (Metro mall) =มนฑกานติ์ รุจาจรัสวงศ์
2014-05-21พฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อบริการของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียวนาถนิภา อำพันแสง