Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 802 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-30ปัจจัยในการเลือกซื้ออาหารออร์แกนิคสำหรับสัตว์เลี้ยง = Factors influencing purchasing behavior of organic pet food.สุขุมาล กาบแก้ว
2015-05-10พฤติกรรมการบริโภค และการรับรู้ที่มีต่อตราสินค้า ของกลุ่มผู้บริโภคเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานคร = consumption behavior and perception toward sport drink brands of sport drink consumers in Bangkok.อดิเทพ เดี่ยวพานิช
2014-07-11การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฮบริดในประเทศไทย = The study about development guideline integrated marketing communication of product group: hybrid car in Thailand.สองพล รัตนเกษตรสิน
2014-09-15แนวทางการพัฒนาการสื่อสารด้านการตลาดของโรงเรียนนานาชาติ กรณีศึกษา: โรงเรียนนานาชาติบางกอกอินเตอร์ พรีพาราทอรี่ แอนด์เซ็คเคนดารี่สกูล = A case study in development of integrated marketing communication in international education institutions of Bangkok international preparatory & secondary school.ลลิตา พรหมพยัคฆ์
2017-02-23ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing purchase decision on automotive battery of consumers in Bangkok.จิตราวดี ศุภษัษฐี
2014-07-11การศึกษากลไกการตลาดผ่านบัตรแห่งความภักดีที่มีผลต่อการซื้อซ้ำของห้างค้าปลีกในประเทศไทย = A study of marketing mechanisms via loyalty card affected repurchase of modern trade in Thailand.วัชรพงษ์ กรรณาริก
2018-06-21ปัจจัยสำคัญที่จูงใจที่สุภาพบุรุษให้เลือกจะติดตามและตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ประเทศไทยปวริศา สมานทอง
2014-07-11การปรับปรุงการวางแผนสั่งซื้ออวัตถุดิบประเภทซิลิโคน (Silicone) ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง กรณีศึกษา : บริษัท เคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด = Improvement for the planned order of silicone material in cosmetic industry : In the case study of Chemico inter coperation co.,ltd.พิมพ์พัฒน์ โปษนานนท์
2014-07-10อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพที่ส่งผลต่อการลดสูบบุหรี่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร = Influence of integrated marketing communication of Thai health promotion foundation (Thaihealth) affect to smoking person in Bangkok.ปิยะนุช โสภาสิน
2015-03-16แนวทางการจัดการองค์ความรู้ในองค์กรเอกชน: กรณีศึกษาหน่วยงาน Information system management บริษัทเอสซีจี-ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด = A framework of knowledge management in private organization: Case study information system management unit, SCG cement-building materials Co.,Ltd.วิไลพร เศาจวุฒิพงศ์