Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.141 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกม ROV ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิสร กิตตกรกนกชัย
2566
การศึกษาพฤติกรรมความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัชชา มิลินทจินดา
2566
การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทย
ทิพฤทธิ์ ศิริ
2565-09-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อและความพึงพอใจต่ออาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
2566
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออัลบั้มเพลงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลีใต้ในประเทศไทย
พิริยา เจียมจิตรักษ์
2566
อิทธิพลของทัศนคติต่อการมีสุขภาพที่ดีและการรับรู้เชิงคุณค่าต่อสุขภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่ทำจากโปรตีนทางเลือก Plant-based food ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพชราภรณ์ ทินราช
;
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
2566
ความสัมพันธ์ของ การรับรู้ตราสินค้า และความสอดคล้องในตนเองต่อแบรนด์ ที่มีผลต่อ การรับรู้คุณค่า และความชื่นชอบในตัวแบรนด์ ทำให้เกิด ความตั้งใจซื้อในบริบทสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์
มาริษา ชินบุตร
2566
การศึกษาพฤติกรรมความตั้งใจซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวทางทะเลในจังหวัดภูเก็ตผ่านช่องทางออนไลน์ E-Marketplace ของคนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พีรวัส สุขศิริ
2567
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับแบรนด์กลุ่ม Green Beauty ของผู้บริโภคที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ขวัญหทัย เลิศนภาวิไล
2567
การศึกษาปัจจัยอิทธิพลของ Influencer ในสื่อโซเชียลมีเดีย TikTok ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าประเภทสินค้าไอที
ณัฐสิทธิ์ อรรถเดโช
Discover
Author
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
ขวัญหทัย, เลิศนภาวิไล
1
จิตอาภา, สุทธพินทุ
1
จิรวัฒน์, คำบัว
1
ชยธร, ศรีตงกิม
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ณัฐสิทธิ์, อรรถเดโช
1
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
.
next >
Subject
7
การตลาด
5
การจัดการธุรกิจ
3
การรับรู้คุณค่า
3
ความพึงพอใจ
2
TPB
2
อาหารเพื่อสุขภาพ
1
Generation Y
1
Green Beauty
1
Influencer
1
Influencer Marketing
.
next >
Date issued
9
2566
4
2567
1
2565
Has File(s)
14
true