Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 34 (Search time: 0.093 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
แอพพลิเคชั่น “Askme”บริการให้คำปรึกษาสุขภาพจิตและสุขภาพเพศทางไกล
วรพัทธ์ นาคมาลี
2566
แผนธุรกิจแอปพลิเคชันฟรุ๊ตสมูธธี่บาร์
นลพรรณ ด้วงสี
2567
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างผลการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล กับผลการดำเนินงานของบริษัทที่อยู่ในหุ้นยั่งยืน
พิสิษฐ์ ภูรีภิญญาพัชญ์
2567
การศึกษาแรงจูงใจที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อประเภทอาหารและของใช้ในครัวเรือนในซูเปอร์มาร์เก็ต(Supermarket) และไฮเปอร์มาร์เก็ต (Hypermarket)
ภวรัญชน์ จันมาธิกรกุล
2566
แรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านการสั่งแอพพลิเคชั่นแม็คโคร โปร ( Makro PRO)
ณิชารี สุริวงค์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกม ROV ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิสร กิตตกรกนกชัย
2567
การศึกษากลยุทธ์การดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมภิบาล ในการพัฒนาความยั่งยืนของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ณัฐฐศศิ เล็กศรีสกุล
2565
เมื่อการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง (Call out) มีบทบาทในโลกธุรกิจ
ธมนวรรณ ลอยเลิศฤทธิ์
2566
การศึกษาความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ประเภทนมผสมเวย์โปรตีน ของกลุ่ม Generation Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
พรรณพัฒน์ สุนทรกะลัมพ์
2566
การศึกษาพฤติกรรมความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัชชา มิลินทจินดา
Discover
Author
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จุฬาลักษณ์, จารุโรจน์ปกรณ์
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ณัฐฐศศิ, เล็กศรีสกุล
1
ณิชารี, สุริวงค์
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธมนวรรณ, รักร้อย
.
next >
Subject
6
ความตั้งใจซื้อ
4
การรับรู้คุณค่า
3
การตัดสินใจซื้อ
3
ความพึงพอใจ
3
แรงจูงใจ
2
ความน่าเชื่อถือ
2
ความยั่งยืน
2
ตราสินค้า
2
ทฤษฎีการยอมรับเทคโนโลยี
2
ทัศนคติ
.
next >
Date issued
26
2566
7
2567
1
2565