Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าประเภท Low Involvement ที่ไม่ได้ใช้ของผู้ที่ชื่นชอบคู่จิ้นนักแสดงซีรีส์ Yฐิติมา หงษ์อร่าม
2566กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแรงจูงใจต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของลูกค้ากลุ่ม Gen Yลัดดา นิรมลพิศาล
2567กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normalชลธร ศิริคุปต์
2567แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัดวรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567การตัดสินใจในการเลือกซื้อไวน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมาริกา อักษรศิล