Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 34 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเช่าอยู่ต่อในอพาร์ทเม้นท์เดิมของผู้เช่าในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
ภุมริน, จงรักษ์
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์
จริยา, แย้มสำราญ
2019-02-20
การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรกรณีศึกษาของธุรกิจอุตสาหกรรมยาสูบแห่งหนึ่ง =THE STUDY OF EMPLOYEE’s ATITUD IN ORGANIZATION COMMUNICATION.
ปรมิษฏ์ ปุรณาคม
2019-05-14
การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเชิงสร้างสรรค์ของจังหวัดลพบุรี =HISTORICAL AND CREATIVE TOURISM DEVELOPMENT IN LOPBURI.
ภรภัสสรณ์ ชุมพล
2018-05-21
กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้า =
ธีรวิทย์ ศุภพิมล
2021-03-20
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.
ยุทธการ พันเทศ
2015-01-21
กลยุทธ์เพื่อแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพงานบริการและเพื่อพัฒนาความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษา: บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด = Strategies to solve problems of service quality and to improve customer satisfaction. case study : impact exhibition Co., Ltd.
ฝนทิพย์ วิไลกิจ
2021-02-07
ความพึงพอใจในการทำงานจากที่บ้าน Work From Home ของพนักงานช่วง Generation X และ Generation Y ในธุรกิจค้าปลีก
วิมลสิริ, หลอดทอง
2019-08-10
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่ออาหารริมบาทวิถี =ATTITUDES AND SATISFACTION OF INTERNATIONAL TOURISTS IN BANGKOK MOTROPOLIS TOWARD STREET FOOD.
รัชนี ตั้งมานะกิจ
2021-01-28
อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการบริการแอปพลิเคชัน Mobile Banking ต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ = THE INFLUENCE OF E-SERVICE QUALITY PERCEPTION ON MOBILE BANKING THROUGH BANK CUSTOMER SATISFACTION.
วรากรณ์ สินจิตร
Discover
Author
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
1
ธีรวิทย์ ศุภพิมล
1
นัสรีน, จงผดุงสัตย์
1
ปรมิษฏ์ ปุรณาคม
.
next >
Subject
5
ความภักดี
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ความไว้วางใจ
3
การบอกต่อ
3
คุณภาพการบริการ
2
Generation Y
2
การทำงานจากที่บ้าน
2
คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม
2
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
2
ความปลอดภัย
.
next >
Date issued
14
2500 - 2566
20
2015 - 2099
Has File(s)
34
true