Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 26 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-16คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชนิชา ใยบัณดิษฐ
2014-07-10แนวทางการพัฒนาศูนย์บริการรถยนต์ = The principle of development for car dealer showroom.สถิตย์ภรณ์ บิดา
2020-11-11ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.มาริษา สุวรรณรัตน์
2020-12-07ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการกลับมาท่องเที่ยวซ้า ของนักท่องเที่ยว ที่มีต่อชุมชนท่องเที่ยว ธ.ก.ส. ในเขตพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย = THE FACTORS AFFECTING TO SATISFACTION AND REVISITING OF TOURISTS TO BAAC TOURISM COMMUNITIES IN SOUTHERN PART OF THAILAND.พลธนธรณ์ ประดิษฐเวทย์
2021-02-11ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรจังหวัดน่าน =A STUDY OF SATISFACTION AND FACTORS AFFECTING TO THE AGRITOURISM IN NAN PROVINCE THAT RELATED TO THE REVISIT INTENTION.อรุณ ไชยวงค์
2020-11-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.ประกายวรรณ วุตติสันต์
2020-05-08ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.กนกพร ศรีนาค
2018-06-25ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETINGมนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
2020-11-10ปัจจัยที่มีผลกับความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านเครื่องสำอางนำเข้าหลากหลายตราสินค้า (Multibrand cosmetic store) ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS (MULTI-BRAND COSMETICS STORE)ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
2015-01-20ทัศนคติเกี่ยวกับบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน ความพึงพอใจ การเป็นสมาชิกที่ดี ความผูกพันต่อองค์กร และความผูกพันในงาน = Attitude toward workplace fun, satisfaction at work, organizational citizenship behavior, organization commitment and work engagement.ยุวรรณดา สังขะวาทิน