Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1349
Title: | การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI" |
Authors: | ศิรินทร์ อารีวัฒนสมบัติ |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม การเงิน แฟชัน กระเป๋า TRI |
Issue Date: | 1-Oct-2015 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2558 |
Abstract: | บริษัท ทรี (TRI) จำกัด (ต่อจากนี้จะเรียกว่า “บริษัทฯ” หรือ “ทรี (TRI)”) ดำเนินธุรกิจรูปแบบ “Brand’s original design house and trading business” โดยดีไซน์เนอร์ของแบรนด์จะคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งบริษัทฯจะนำเสนอคุณค่าแก่ผู้บริโภคในรูปแบบ Customization เพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมและออกแบบตามรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยจะดำเนินการผลิตเมื่อมีการสั่งซื้อจากลูกค้าผ่าน 2 ช่องทางหลัก คือ ช่องทาง Online และ ช่องทาง Offline หลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อแล้วจะดำเนินการผลิตโดยให้ทางโรงงานของบริษัท สุณีเวย์ จำกัด เป็นผู้ผลิต |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1349 |
Other Identifiers: | TP EM.045 2558 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.045 2558.pdf | 11.04 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.