Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1349
Title: การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"
Authors: ศิรินทร์ อารีวัฒนสมบัติ
Keywords: ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
การเงิน
แฟชัน
กระเป๋า
TRI
Issue Date: 1-Oct-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2558
Abstract: บริษัท ทรี (TRI) จำกัด (ต่อจากนี้จะเรียกว่า “บริษัทฯ” หรือ “ทรี (TRI)”) ดำเนินธุรกิจรูปแบบ “Brand’s original design house and trading business” โดยดีไซน์เนอร์ของแบรนด์จะคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งบริษัทฯจะนำเสนอคุณค่าแก่ผู้บริโภคในรูปแบบ Customization เพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมและออกแบบตามรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยจะดำเนินการผลิตเมื่อมีการสั่งซื้อจากลูกค้าผ่าน 2 ช่องทางหลัก คือ ช่องทาง Online และ ช่องทาง Offline หลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อแล้วจะดำเนินการผลิตโดยให้ทางโรงงานของบริษัท สุณีเวย์ จำกัด เป็นผู้ผลิต
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1349
Other Identifiers: TP EM.045 2558
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.045 2558.pdf11.04 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.