Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1350
Title: | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI" |
Authors: | ดารณา สถตินันท์ |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม ธุรกิจ แฟชัน กระเป๋า TRI |
Issue Date: | 1-Oct-2015 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2558 |
Abstract: | บริษัท ทรี (TRI) จำกัด เป็นบริษัททีดำเนินกิจการเพื่อการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าในรูปแบบ Pre-Order ภายใต้ชื่อแบรนด์ ทรี (TRI) เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการออกแบบกระเป๋าตามความชอบของแต่ละบุคคล บริษัทฯให้ความสำคัญด้านคุณภาพของสายการผลิต โดยใช้หนังแท้เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตสินค้า ธุรกิจของ ทรี (TRI) ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ “Designing House and Trading Business” โดยรับสินค้ามาจากโรงงาน สุณี เวย์ ผู้ผลิตเครื่องหนังแฟชั่นสำหรับบุรุษและสตรีเพื่อการส่งออกชั้นนำของประเทศผ่านช่องทางการสั่งซื้อจากลูกค้า 2 ช่องทางหลัก คือ ช่องทาง Online โดยสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ e-commerce ของบริษัท ที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายและสะดวกในการใช้บริการและเลือกซื้อสินค้า และ ช่องทาง Offline โดยการออกบูธ และ Pop-up Store เพื่อเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้า บริษัทฯมีนโยบายในการสั่งซื้อสินค้าใน |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1350 |
Other Identifiers: | TP EM.046 2558 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.046 2558.pdf | 9.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.