Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1350
Title: การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"
Authors: ดารณา สถตินันท์
Keywords: ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
ธุรกิจ
แฟชัน
กระเป๋า
TRI
Issue Date: 1-Oct-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2558
Abstract: บริษัท ทรี (TRI) จำกัด เป็นบริษัททีดำเนินกิจการเพื่อการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าในรูปแบบ Pre-Order ภายใต้ชื่อแบรนด์ ทรี (TRI) เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการออกแบบกระเป๋าตามความชอบของแต่ละบุคคล บริษัทฯให้ความสำคัญด้านคุณภาพของสายการผลิต โดยใช้หนังแท้เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตสินค้า ธุรกิจของ ทรี (TRI) ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ “Designing House and Trading Business” โดยรับสินค้ามาจากโรงงาน สุณี เวย์ ผู้ผลิตเครื่องหนังแฟชั่นสำหรับบุรุษและสตรีเพื่อการส่งออกชั้นนำของประเทศผ่านช่องทางการสั่งซื้อจากลูกค้า 2 ช่องทางหลัก คือ ช่องทาง Online โดยสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ e-commerce ของบริษัท ที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายและสะดวกในการใช้บริการและเลือกซื้อสินค้า และ ช่องทาง Offline โดยการออกบูธ และ Pop-up Store เพื่อเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้า บริษัทฯมีนโยบายในการสั่งซื้อสินค้าใน
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1350
Other Identifiers: TP EM.046 2558
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.046 2558.pdf9.31 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.