Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1400
Title: แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อก้าวสู่ธุรกิจสถานีบริการพลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า พีอีเอ = strategic management of PEA's electric vehicle charging station business.
Authors: นิโลบล รอดบุญ
Keywords: การตลาด
การจัดการและกลยุทธ์
รถยนต์ไฟฟ้า
Issue Date: 16-Dec-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2558
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำเพื่อเป็นแนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาด เพื่อก้าวเข้าสู่ธุรกิจสถานีบริการพลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งเป็นธุรกิจที่ไม่มีในประเทศไทย เนื้อหาในสารนิพนธ์ฉบับนี้มีการวิเคราะห์ปัญหาด้วยเครื่องมือต่างๆ อาทิ Five Forces Analysis, PEST Analysis VRIO Analysis และอื่นๆ รวมทั้งการวิเคราะห์เหตุและผลของปัญหาในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจ การออกแบบกลยุทธ์ระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับหน้าที่ และการวางแผนการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ โดยการจัดทำโครงการนำร่อง ดังนั้น ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสารนิพนธ์ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน หากเนื้อหาหรือข้อมูลในสารนิพนธ์ฉบับนี้ผิดพลาดประการใด ข้าพเจ้า ขออภัยมาใน ณ ที่นี้
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1400
Other Identifiers: TP MS.017 2558
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.017 2558.pdf3.02 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.