Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1611| Title: | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการบริการรับแจกสินค้าตัวอย่างทางไปรษณีย์ ภายใต้แบรนด์ " Addbox" |
| Authors: | นงนุช หมายตะคุ |
| Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม การศึกษาความเป็นไปได้ ไปรษณีย์ การขนส่งสินค้า บริการรับแจกสินค้า Addbox |
| Issue Date: | 18-May-2016 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2559 |
| Abstract: | Addbox จะทำการตลาดกับทั้งผู้บริโภคและลูกค้าไปพร้อมๆกัน เพื่อให้เกิดอุปสงค์ (ความต้องการรับสินค้าตัวอย่าง) และ อุปทาน (สินค้าตัวอย่างที่ต้องการแจก) เป็นวงจรที่มีความสัมพันธ์กัน ด้านกลุ่มลูกค้า Addbox ใช้วิธีการเข้าไปติดต่อเพื่อนำเสนองานกับผู้จัดการแบรนด์สินค้าที่มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลกิจกรรมทางการตลาดโดยตรง ส่วนทางด้านผู้บริโภค Addbox ใช้การสื่อสารทางออนไลน์เพื่อดึงลูกค้าให้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิก และให้ข้อมูลส่วนตัว ทำให้เกิดฐานข้อมูลลูกค้าที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์กับการดำเนินธุรกิจของ Addbox ในการเลือกผู้บริโภคและสินค้าตัวอย่างให้มีความเหมาะสมกัน ซึ่งจากการกล่าวมาทั้งหมดพร้อมทั้งการศึกษาข้อมูลธุรกิจดังกล่าวในเชิงลึก จึงยิ่งตอกย้ำความมั่นใจและความเป็นไปได้กับธุรกิจ Addbox |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1611 |
| Other Identifiers: | TP EM.012 2559 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP EM.012 2559.pdf | 3.3 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
