Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1611
Title: การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการบริการรับแจกสินค้าตัวอย่างทางไปรษณีย์ ภายใต้แบรนด์ " Addbox"
Authors: นงนุช หมายตะคุ
Keywords: ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
การศึกษาความเป็นไปได้
ไปรษณีย์
การขนส่งสินค้า
บริการรับแจกสินค้า
Addbox
Issue Date: 18-May-2016
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2559
Abstract: Addbox จะทำการตลาดกับทั้งผู้บริโภคและลูกค้าไปพร้อมๆกัน เพื่อให้เกิดอุปสงค์ (ความต้องการรับสินค้าตัวอย่าง) และ อุปทาน (สินค้าตัวอย่างที่ต้องการแจก) เป็นวงจรที่มีความสัมพันธ์กัน ด้านกลุ่มลูกค้า Addbox ใช้วิธีการเข้าไปติดต่อเพื่อนำเสนองานกับผู้จัดการแบรนด์สินค้าที่มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลกิจกรรมทางการตลาดโดยตรง ส่วนทางด้านผู้บริโภค Addbox ใช้การสื่อสารทางออนไลน์เพื่อดึงลูกค้าให้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิก และให้ข้อมูลส่วนตัว ทำให้เกิดฐานข้อมูลลูกค้าที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์กับการดำเนินธุรกิจของ Addbox ในการเลือกผู้บริโภคและสินค้าตัวอย่างให้มีความเหมาะสมกัน ซึ่งจากการกล่าวมาทั้งหมดพร้อมทั้งการศึกษาข้อมูลธุรกิจดังกล่าวในเชิงลึก จึงยิ่งตอกย้ำความมั่นใจและความเป็นไปได้กับธุรกิจ Addbox
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1611
Other Identifiers: TP EM.012 2559
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.012 2559.pdf3.3 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.