Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1810
Title: | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจขนมไทยสดเพื่อเป็นของฝากและส่งออก "PIHNA" |
Authors: | พรเพ็ญ ลีลาสุขสวัสดิ์ |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม ของฝาก ขนมไทย PIHNA |
Issue Date: | 21-Oct-2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | ตราสินค้า PIHNA “Premium Appetizer, Trendy Taste” ยังไม่เป็นที่รู้จัก ทางบริษัทฯต้องวางกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้จดจำและนึกถึงผลิตภัณฑ์ตราสินค้า PIHNA ให้ได้ โดยช่วงแรกต้องมีการแนะนำสินค้า ให้ความรู้ถึงตัวผลิตภัณฑ์ และให้ลูกค้าได้ชิมสินค้า ผ่านการแนะนำของเจ้าหน้าที่ขาย (Product Consultant, PC) ของบริษัทฯ และผ่านการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายนอกเหนือจากการแจกชิม คือ โปรโมชั่น ซื้อ 4 แถม 1 หรือการจัดชุด gift set ตามช่วงเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ เป็นต้น อีกทั้งยังต้องสร้างความมั่นใจและสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่หลากหลาย มีผลิตภัณฑ์ทางเลือกให้กับผู้บริโภค เป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างให้เกิดรายได้และการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1810 |
Other Identifiers: | TP EM.027 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.027 2559.pdf | 2.38 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.