Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2521
Title: กลยุทธ์การจัดการพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ให้รองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง กรณีศึกษา: บจก. โอ.ที.ดี.เอ็ม ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง =MANAGEMENT STRATEGY (OUTSOURCING) TO SUPPORT THE EXPANSION OF DIGITAL MARKETING BUSINESS.
Authors: น้ำฝน ไชยดำ
Keywords: การขยายธุรกิจ
การจัดการและกลยุทธ์
พนักงานชั่วคราว
บจก. โอ.ที.ดี.เอ็ม ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง
Issue Date: 14-Jun-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: สารนิพนธ์เพื่อวิเคราะห์ปัญหาในการหาแนวการจัดการพนักงานชั่วคราวเพื่อให้รองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ให้สามารถทำกำไรได้มากขึ้น และมีการรองรับปริมาณงานที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกลยุทธ์นี้จะช่วยให้บริษัทสามารถควบคุมจัดการและเข้าใจพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ได้ มีการระดมความคิดเห็น เพื่อช่วยให้พนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) เสนอแนวคิดที่เป็นประโยชน์แก่บริษัท อีกทั้งยังช่วยลดถูกยกเลิกงานที่จะทำให้บริษัทสูญเสียรายได้และชื่อเสียงของบริษัท อีกทั้งยังทำให้บริษัทสามารถวิเคราะห์และเข้าใจในการจัดการพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ได้มากขึ้นอีกด้วย
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2521
Other Identifiers: TP MS.014 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.014 2561.pdf1.43 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.