Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2521
Title: | กลยุทธ์การจัดการพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ให้รองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง กรณีศึกษา: บจก. โอ.ที.ดี.เอ็ม ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง =MANAGEMENT STRATEGY (OUTSOURCING) TO SUPPORT THE EXPANSION OF DIGITAL MARKETING BUSINESS. |
Authors: | น้ำฝน ไชยดำ |
Keywords: | การขยายธุรกิจ การจัดการและกลยุทธ์ พนักงานชั่วคราว บจก. โอ.ที.ดี.เอ็ม ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง |
Issue Date: | 14-Jun-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2561 |
Abstract: | สารนิพนธ์เพื่อวิเคราะห์ปัญหาในการหาแนวการจัดการพนักงานชั่วคราวเพื่อให้รองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ให้สามารถทำกำไรได้มากขึ้น และมีการรองรับปริมาณงานที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกลยุทธ์นี้จะช่วยให้บริษัทสามารถควบคุมจัดการและเข้าใจพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ได้ มีการระดมความคิดเห็น เพื่อช่วยให้พนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) เสนอแนวคิดที่เป็นประโยชน์แก่บริษัท อีกทั้งยังช่วยลดถูกยกเลิกงานที่จะทำให้บริษัทสูญเสียรายได้และชื่อเสียงของบริษัท อีกทั้งยังทำให้บริษัทสามารถวิเคราะห์และเข้าใจในการจัดการพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ได้มากขึ้นอีกด้วย |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2521 |
Other Identifiers: | TP MS.014 2561 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.014 2561.pdf | 1.43 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.