Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2581
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo = FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO STUDY MUSIC AT BANGKOK BRAVO SCHOOL. |
Authors: | พันเลิศ เข็มจินดา |
Keywords: | การตลาด พฤติกรรม โรงเรียน การศึกษา |
Issue Date: | 5-Jul-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo และเพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ต่อการบอกต่อและส่วนประสมทาง การตลาดต่อการบอกต่อของผู้ปกครองโรงเรียน Bangkok Bravo โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถาม (Questionnaire) และสัมภาษณ์ (In-depth Interview) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่ผู้ปกครองให้ความสาคัญมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ บุคลากร กระบวนการ และหลักฐานทางกายภาพ ตามลาดับ ซึ่งการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างข้อมูล ทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดกับการบอกต่อ พบว่า การศึกษา, ด้านผลิตภัณฑ์, ด้านสื่อสารการตลาด, ด้านบุคลากร, ด้านกระบวนการ, ด้านหลักฐานทางกายภาพ และด้านราคา มีนัยสาคัญต่อการบอกต่อของผู้ปกครอง |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2581 |
Other Identifiers: | TP MM.082 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.082 2560.pdf | 414.62 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.