Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2581
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo = FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO STUDY MUSIC AT BANGKOK BRAVO SCHOOL.
Authors: พันเลิศ เข็มจินดา
Keywords: การตลาด
พฤติกรรม
โรงเรียน
การศึกษา
Issue Date: 5-Jul-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2560
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกโรงเรียน Bangkok Bravo และเพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ต่อการบอกต่อและส่วนประสมทาง การตลาดต่อการบอกต่อของผู้ปกครองโรงเรียน Bangkok Bravo โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถาม (Questionnaire) และสัมภาษณ์ (In-depth Interview) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่ผู้ปกครองให้ความสาคัญมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ บุคลากร กระบวนการ และหลักฐานทางกายภาพ ตามลาดับ ซึ่งการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างข้อมูล ทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดกับการบอกต่อ พบว่า การศึกษา, ด้านผลิตภัณฑ์, ด้านสื่อสารการตลาด, ด้านบุคลากร, ด้านกระบวนการ, ด้านหลักฐานทางกายภาพ และด้านราคา มีนัยสาคัญต่อการบอกต่อของผู้ปกครอง
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2581
Other Identifiers: TP MM.082 2560
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.082 2560.pdf414.62 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.