Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2773
Title: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายให้กับกิจการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทอง =STRATEGY TO INCREASE SALES VOLUME FOR JEWELRY AND ACCESSORIES BUSINESS.
Authors: ณฐกร เพ็ญสุวรรณ
Keywords: เครื่องประดับ
อัญมณี
การจัดการและกลยุทธ์
การเพิ่มยอดขาย
Issue Date: 17-Dec-2018
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2561
Abstract: ปัจจุบันธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับต้องเผชิญกับปัจจัยท้าทายต่างๆ ที่ว่าจะเป็นพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากกระแสเทคโนโลยี และความชอบเครื่องประดับของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง จึงทำให้เกิดความสนใจที่ได้เข้าศึกษากิจการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในปัจจุบัน กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทอง โดยเข้าศึกษาถึงวิธีการทำงานตั้งแต่การรับงานจนถึงการส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งได้พิจารณาเห็นถึงปัญหาที่เป็นจุดอ่อนของการทำงานนั่นคือการจัดการภายในเพื่อทำแผนการตลาดที่ชัดเจน โดยวิธีการแก้ไขปัญหาผู้เขียนจึงได้เสนอแนวทางการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการสื่อสารให้เป็นระบบและเป็นฐานข้อมูล และ ให้ผู้บริหารสามารถนำไปใช้วิเคราะห์ต่อยอดการวางแผนกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายได้ นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำถึงความเสี่ยงและแผนการป้องกันและบรรเทาความเสี่ยงไว้อย่างเพื่อประกอบการพัฒนาการทำงานให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ทองมีประสิทธิภาพสูงสุด
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2773
Other Identifiers: TP MS.022 2561
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.022 2561.pdf1.09 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.