Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4115
Title: การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
Other Titles: THE STUDY OF HIERARCHICAL MARKETING MODEL AFFECTING CONSUMER DECISION MAKING CASE STUDIES OF CHOOSING TO STUDY IN THE DOCTOR OF DENTAL SURGERY INTERNATIONAL PROGRAM AT THE INTERNATIONAL COLLEGE OF DENTISTRY WALAILAK UNIVERSITY
Authors: ณัฐชา, กิจผดุง
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ผู้บริโภค
การรับรู้
ความสนใจ
ความต้องการ
การตัดสินใจซื้อ
Issue Date: 19-Sep-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการทางการตลาดในด้านการรับรู้(Attention) ความสนใจ (Interest) ความต้องการ (Desire) และการตัดสินใจซื้อ (Action) ที่มีผลต่อการตัดสินใจของ ผู้บริโภคในการเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเฉพาะเจาะจง (Purposive Sampling) จำนวน 30 คน เก็บข้อมูลด้วยวิธีการ สัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) จากผลการศึกษาพบว่าแนวคิดทางการตลาด AIDA Model มีผลต่อการตัดสินใจของ ผู้บริโภคในการเลือกศึกษาต่อ โดยการตัดสินใจซื้อมีผลมาจากกระบวนการทางการตลาดในด้านการรับรู้ (Attention) ความสนใจ (Interest) ความต้องการ (Desire) และการตัดสินใจซื้อ (Action) ที่เชื่อมโยงต่อเนื่องกันตามลำดับ
Description: 62 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4115
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.028 2564.pdf1.02 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.