Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4287| Title: | ปัจจัยที่ทำให้ผู้หญิงในพื้นที่กรุงเทพฯ เลือกชมละครชายรักชาย (ซีรีส์วาย) |
| Other Titles: | FACTORS THAT MAKE WOMEN IN THE BANGKOK AREA CHOOSE TO WATCH MALE LOVE DRAMA (Y SERIES) |
| Authors: | กฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล |
| Keywords: | การตลาด ซีรีส์วาย ละคร |
| Issue Date: | 9-Sep-2021 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Abstract: | สำรนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อค้นคว้าหาคำตอบของการสะท้อนโลกของความเป็นจริง โลกของสื่อและการทำการตลาดนั้นคือซีรีส์วาย รวมถึงยังใช้ป็นแนวทางในการพัฒนาซีรีส์วายไทย ต่อไป เพื่อให้เกิดการสื่อสารที่และเหมาะสมต่อสังคม เพื่อให้เหมาะสมต่อกลุ่มชายรักชายในสังคมไทย ต่อไปเพราะสุดท้ายแล้วชายที่รักชายไม่ใช่เพศแต่เขาเป็นตัวตนในแบบของเขานั้นเอง สารนิพนธ์ฉบับนี้ เสนอเพื่อให้ทราบถึงโลกของการทำ การตลาดในยุคปัจจุบันว่าซีรีส์วายนั้นมีความสำคัญมากน้อยเพียงใด และมีผลกลุ่มผู้บริโภคอย่างไรเมื่อนำคู่จิ้นมาทำการตลาด รวมถึงในปัจจุบันนั้นแต่ละตราสินค้ามีการนำคู่จิ้นมาทำการตลาดอย่างไร |
| Description: | 55 แผ่น |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4287 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MM.062 2564.pdf | 2.59 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
