Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4526
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ผู้ที่ตั้งครรภ์แล้ว
Other Titles: FACTORS AFFECTING TO CUSTOMER SATISFACTIONS IN ONLINE PRE-CONCEPTION CARE COURSE IN PREGNANT WOMAN
Authors: กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ความพึงพอใจ
คุณภาพการให้บริการ
ส่วนผสมทางการตลาด 7Ps
ทัศนคติ
การรับรู้คุณค่า
Issue Date: 26-Mar-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัย คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า ส่วนผสมทางการตลาด และปัจจัยทัศนคติ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ที่ตั้งครรภ์แล้ว โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่าง 422 คน ผลวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างเพศหญิง ส่วนมาก อายุ 20-30 ปี สถานภาพสมรถ มีบุตร 1 คน ระดับการศึกษา ระดับปริญญาตรี อาชีพ พนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ระหว่าง 20,000-40,000 บาทเป็นส่วนใหญ่ และอาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ที่ตั้งครรภ์แล้วอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ 0.05 มี 4 ปัจจัยตามลำดับ คือ ปัจจัยทัศนคติ ปัจจัยส่วนผสมการตลาด ด้านลักษณะทางกายภาพ ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด ด้านกระบวนการ และ ปัจจัยการรับรู้คุณค่า
Description: 171 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4526
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.023 2565.pdf2.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.