Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4526| Title: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ผู้ที่ตั้งครรภ์แล้ว |
| Other Titles: | FACTORS AFFECTING TO CUSTOMER SATISFACTIONS IN ONLINE PRE-CONCEPTION CARE COURSE IN PREGNANT WOMAN |
| Authors: | กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง |
| Keywords: | การจัดการธุรกิจ ความพึงพอใจ คุณภาพการให้บริการ ส่วนผสมทางการตลาด 7Ps ทัศนคติ การรับรู้คุณค่า |
| Issue Date: | 26-Mar-2022 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัย คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า ส่วนผสมทางการตลาด และปัจจัยทัศนคติ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ที่ตั้งครรภ์แล้ว โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่าง 422 คน ผลวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างเพศหญิง ส่วนมาก อายุ 20-30 ปี สถานภาพสมรถ มีบุตร 1 คน ระดับการศึกษา ระดับปริญญาตรี อาชีพ พนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ระหว่าง 20,000-40,000 บาทเป็นส่วนใหญ่ และอาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ที่ตั้งครรภ์แล้วอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ 0.05 มี 4 ปัจจัยตามลำดับ คือ ปัจจัยทัศนคติ ปัจจัยส่วนผสมการตลาด ด้านลักษณะทางกายภาพ ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด ด้านกระบวนการ และ ปัจจัยการรับรู้คุณค่า |
| Description: | 171 แผ่น |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4526 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.023 2565.pdf | 2.32 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
