Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4532| Title: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
| Other Titles: | FACTORS INFLUENCING THE SATISFACTION OF COFFEE CAPSULE CONSUMPTION OF GENERATION Y OFFICE WORKERS WHO WORK FROM HOME DURING THE COVID-19 OUTBREAK IN BANGKOK AND BOUNDARY |
| Authors: | ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร |
| Keywords: | การจัดการธุรกิจ ความพึงพอใจ ทัศนคติ ความไว้วางใจ สื่อสังคมออนไลน์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า กาแฟประเภทแคปซูล |
| Issue Date: | 26-Mar-2022 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูล ของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และ (2) ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยผู้วิจัยเลือกศึกษาปัจจัยทั้งหมด 5 ด้าน ได้แก่ ทัศนคติของผู้บริโภค ความไว้วางใจของผู้บริโภค ผู้มีอิทธิพลในสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพของกาแฟประเภทแคปซูล และภาพลักษณ์ของตราสินค้า โดยเก็บข้อมูลจากพนักงานออฟฟิศทั้งเพศชายและเพศหญิง ซึ่งมีอายุระหว่าง 24 - 40 ปี (ณ ปี พศ. 2564) ที่Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล จำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านคุณภาพของกาแฟประเภทแคปซูล ด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้า และผู้มีอิทธิพลในสื่อสังคมออนไลน์ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูล ของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มากที่สุดตามลำดับ |
| Description: | 117 แผ่น |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4532 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP BM.025 2565.pdf | 1.59 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
