Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4532
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: FACTORS INFLUENCING THE SATISFACTION OF COFFEE CAPSULE CONSUMPTION OF GENERATION Y OFFICE WORKERS WHO WORK FROM HOME DURING THE COVID-19 OUTBREAK IN BANGKOK AND BOUNDARY
Authors: ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ความพึงพอใจ
ทัศนคติ
ความไว้วางใจ
สื่อสังคมออนไลน์
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
กาแฟประเภทแคปซูล
Issue Date: 26-Mar-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูล ของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และ (2) ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยผู้วิจัยเลือกศึกษาปัจจัยทั้งหมด 5 ด้าน ได้แก่ ทัศนคติของผู้บริโภค ความไว้วางใจของผู้บริโภค ผู้มีอิทธิพลในสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพของกาแฟประเภทแคปซูล และภาพลักษณ์ของตราสินค้า โดยเก็บข้อมูลจากพนักงานออฟฟิศทั้งเพศชายและเพศหญิง ซึ่งมีอายุระหว่าง 24 - 40 ปี (ณ ปี พศ. 2564) ที่Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล จำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านคุณภาพของกาแฟประเภทแคปซูล ด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้า และผู้มีอิทธิพลในสื่อสังคมออนไลน์ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูล ของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มากที่สุดตามลำดับ
Description: 117 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4532
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.025 2565.pdf1.59 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.