Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4655
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทโอมากาเสะ (OMAKASE) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY OF OMAKASE RESTAURANT IN BANGKOK AND PERIMETER
Authors: ศิรินรัตน์, ชวนะอิทธินันท์
Keywords: การตลาด
ความพึงพอใจ
ความภักดี
ร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทโอมากาเสะ (OMAKASE)
Issue Date: 13-Jun-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้าน อาหารญี่ปุ่นประเภทโอมากาเสะ (OMAKASE) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริ การร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทโอมากาเสะ (OMAKASE) ในเขตกรุงเทพ มหานครและปริมณฑล โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความ พึงพอใจได้แก่ ด้านภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ดา้ นคุณภาพสินค้า ด้านการรับรู้ด้านราคา และสุดท้ายคือ ด้านคุณภาพบริการในด้านความน่าเชื่อ ถือและด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดย พบว่าด้านภาพลักษณ์ส่วนบุคคลมีความสัมพันธ์มากกว่าด้านอื่น ๆ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความ ภักดีได้แก่ ด้านการรับรู้ด้านราคา ด้านภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ด้านความพึงพอใจ และสุดท้ายด้าน คุณภาพสินค้า โดยพบว่าด้านการรับรู้ด้านราคามีความ สัมพันธ์มากกว่าด้านอื่น ๆ
Description: 131 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4655
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.028 2565.pdf2.14 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.