Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 421-427 of 427 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
...
40
41
42
43
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-04-06
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของตั๋วเครื่องบินภายในประเทศเพื่อการท่องเที่ยวในช่วงวิกฤตโควิด -19
ญาณวรุตม์ ธนพัฒน์เจริญ
2022-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า
อภิษฐา แสงวงค์วาณิชย์
2022-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการบินประเทศไทย
กนกกร วงศ์บุญมี
2021-12-04
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ
2022-09-24
การศึกษากลไกในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนาทันตกรรมในประเทศไทยเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยวเชิงทันตกรรม
รสกร รักสุจริต
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
ภูดิส คล้ายรัศมี
2022-03-30
ศักยภาพทางการค้าและโอกาสทางการตลาดการส่งออกผลิตภัณฑ์หมอนและที่นอนยางพาราไทยในตลาดต่างประเทศที่สำคัญ (กรณีศึกษา ญี่ปุ่น กัมพูชา และเวียดนาม)
เมลนี รัตนะอาษา
Discover
Author
1
Yan Peifei
1
กชกร, รักชม
1
กชพรรณ แก้วภูมิแห่
1
กนกกร, วงศ์บุญมี
1
กนกทิพย์ รัตนธนาเสฏฐ์
1
กมลรส อรรถกมล
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กรรณรัตน์ นิ่มสุวรรณ์
1
กรรณิการ์ วัชโรทยาน
1
กรฤทธิ์ แสงเดช
.
next >
Subject
33
การเพิ่มยอดขาย
27
กลยุทธ์
25
Management and Strategy
20
ความพึงพอใจ
15
การแข่งขัน
14
นวัตกรรม
12
อุตสาหกรรม
9
COVID-19
9
ความสามารถทางการแข่งขัน
9
รถยนต์ไฟฟ้า
.
next >
Date issued
70
2018
70
2021
54
2015
54
2019
52
2020
47
2016
42
2022
25
2014
13
2017