Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 421-427 of 427 (Search time: 0.046 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-04-06การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของตั๋วเครื่องบินภายในประเทศเพื่อการท่องเที่ยวในช่วงวิกฤตโควิด -19ญาณวรุตม์ ธนพัฒน์เจริญ
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอภิษฐา แสงวงค์วาณิชย์
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการบินประเทศไทยกนกกร วงศ์บุญมี
2021-12-04ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ
2022-09-24การศึกษากลไกในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนาทันตกรรมในประเทศไทยเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยวเชิงทันตกรรมรสกร รักสุจริต
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครภูดิส คล้ายรัศมี
2022-03-30ศักยภาพทางการค้าและโอกาสทางการตลาดการส่งออกผลิตภัณฑ์หมอนและที่นอนยางพาราไทยในตลาดต่างประเทศที่สำคัญ (กรณีศึกษา ญี่ปุ่น กัมพูชา และเวียดนาม)เมลนี รัตนะอาษา