Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 572 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-16รูปแบบเส้นทางและปัจจัยที่มีผลดึงดูดผู้บริโภคในการเข้าร่วมเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ =CUSTOMER JOURNEY AND FACTORS AFFECTING CONSUMERS IN ATTENDING THE LARGE MUSIC FESTIVAL.รัฐภรณ์ ฤกษ์อภิวาท
2020-03-03แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาด สำหรับร้านอาหารในสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไทย กลุ่ม Generation Yนภัทร โพธิ์แก้ว
2020-09-21ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคเบียร์ การศึกษาความแตกต่างระหว่างผู้บริโภคเบียร์อุตสาหกรรมและคราฟต์เบียร์ =ATTITUDES AND BEHAVIORS OF BEER CONSUMERS THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN INDUSTRIAL AND CRAFT BEER CONSUMERS.สุกฤตา ฤกษ์กรี
2020-11-11ทัศนคติและพฤติกรรมการท่องเที่ยว การศึกษาความแตกต่างระหว่างนักท่องเที่ยว Generation X และ Generation Y =“TRAVEL ATTITUDES AND BEHAVIORS: THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y TRAVELERS”สิริชัย อุ่นอกพันธุ์
2020-07-03การศึกษาถึงการเปลี่ยนแปลงของอันดับความน่าเชื่อถือ (Credit rating) โดยเปรียบเทียบระหว่างก่อนและหลังที่มีการประกาศอันดับความน่าเชื่อถือว่ามีผลกระทบต่ออัตราผลตอบแทนที่ผิดปกติสะสมโดยเฉลี่ย (Cummulative average abnormal return) ในราคาหุ้นของประเทศอินเดียและจีน =THE IMPACT OF CHANGES IN CREDIT WATCH PLACEMENT AROUND CREDIT RATING REVISION TO CUMULATIVE AVERAGE ABNORMAL RETURN IN THE STOCK EXCHANGE OF INDIA AND CHINA.นอร ศรศรี
2020-07-03ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทที่มีลักษณะแบบครอบครัว และผลตอบแทน กรณีศึกษาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม SET100 =RELATIONSHIP BETWEEN FAMILY FIRMS, STOCK MARKET RETURNS IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND (SET100)ปัณณพัทธ์ ตุลยวรเศรษฐ์
2020-08-25แผนธุรกิจอุปกรณ์ฟื้นฟูกล้ามเนื้อแขนสเก็ตบอร์ดมือแบรนด์“ENDEAVOR”ศุภาวรรณ, สำราญจิต
2020-12-17A STUDY OF EFFECTIVE BREAK ACTIVITY TO ENHANCE WORK SATISFACTION OF OPERATION STAFF WORKING.JETSADA RATTANACHARATKUN
2020-01-21แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์รังนกกึ่งสำเร็จรูป "Grand bird's nest" =BUSSINESS PLAN OF DRIED BIRD’S NEST INSTANT DRINK “GRAND BIRD’S BIRD”กมลกานต์ ประเสริฐกิจวัฒนา
2020-01-22ความเต็มใจจ่ายค่าไฟฟ้าที่สูงขึ้นของผู้บริโภคภาคครัวเรือนเพื่อสนับสนุนการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน =HOUSEHOLDS’ WILLINGNESS TO PAY FOR ELECTRICITY FROM RENEWABLE ENERGY.เบญจมาศ กระชับกลาง