Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-26 of 26 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-03-19
อิทธิพลของสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเกาหลีของผู้บริโภคชาวไทย
มุทิตา, เอื้องสุภาภรณ์
2022-11-20
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทย
ทรรศน์มน, ทิมทอง
2022-11-20
ภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพัชชา, อัคราช
2566
อิทธิพลของทัศนคติต่อการมีสุขภาพที่ดีและการรับรู้เชิงคุณค่าต่อสุขภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่ทำจากโปรตีนทางเลือก Plant-based food ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพชราภรณ์ ทินราช
;
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
2566
ความสัมพันธ์ของ การรับรู้ตราสินค้า และความสอดคล้องในตนเองต่อแบรนด์ ที่มีผลต่อ การรับรู้คุณค่า และความชื่นชอบในตัวแบรนด์ ทำให้เกิด ความตั้งใจซื้อในบริบทสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์
มาริษา ชินบุตร
2566
คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
ปรัชญา จารุเรืองไพศาล
Discover
Author
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
จิรวัฒน์, นิธิพัฒนพรชัย
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ทรรศน์มน, ทิมทอง
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธารินี, สมจรรยา
.
next >
Subject
4
การรับรู้คุณค่า
3
ความพึงพอใจ
3
คุณภาพการบริการ
2
คุณค่าตราสินค้า
2
ตราสินค้า
2
รถยนต์
2
อาหารเพื่อสุขภาพ
1
Generation Y
1
High Protein
1
INFLUENCER
.
next >
Date issued
6
2500 - 2566
20
2020 - 2099