Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 62 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10ทัศนคติของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาแฝงในรายการข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 = Attitude of the audience in Bangkok towards product placements in news program on channel 3 mcot Thailand.ณัฐรดา เสาสูง
2014-07-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าโตโยต้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing Toyota brand loyalty of consumers in Bangkok metropolitan areaปัญจมา รัชตนันทิ
2014-07-10แนวทางการจัดทำแผนการตลาดของร้านเพชรดิลาวี = Guideline on the marketing plan of Dilavie diamond store.ปรินทร์ญาดา ด่านอภิรักษ์สกุล
2014-09-15แนวทางการพัฒนาแอนิเมชั่น (Animation) ด้านคาแรคเตอร์ (Character) ของประเทศไทย = Development of character animation in Thailand.ชญานิศา ชอบธรรม
2014-07-28พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยต่อการบริโภคออนไลน์ = Thai consumer behavior toward online music consumption.รวีภาส เย็นพระพาย
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ระบบสารสนเทศทรัพยากรมนุษย์ในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influenced the decision to choose the HRIS system of plastic industry in Bangkok metropolitan region.พนัส ดุษฎีสุนทรสกุล
2014-07-10การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนขนาดเล็ก (คลินิก) กรณีศึกษา: มงกุฎบ่อวินคลินิกเวชกรรม = A study satisfaction of user in medical clinic case study : medicine clinic Mongkut Borwin.มนิสรา โตวิทยะ
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) ของเครื่องสำอาง Vir = The development of integrated marketing communication: a case study of Vir cosmetics.มีน มณีเปรม
2014-07-10การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Integrated marketing communications affecting audiences' viewing behavior on Thai film in Bangkok area.อมรรัตน์ หวังลดาภิรมย์
2014-05-21การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคสินค้าประเภท Low involvement ของคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Single home alone behavior for low involvement productสมพล สินกลาง