Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-06-01
ความพึงพอใจในสวัสดิการที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของ พนักงานส่วนปฏิบัติการสถานี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
วรรณวิไล, หุยประเสริฐ
2020-11-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน:กรณีศึกษาหน่วยงาน Business Stakeholder Engagement ของบริษัทแห่งหนึ่ง =FACTORS AFFECTING THE ORGANIZATIONAL COMMITMENT: A CASE STUDY OF THE EMPLOYEES OF BUSINESS STAKEHOLDER ENGAGEMENT DEPARTMENT OF A COMPANY.
กรวิชญ์ สัณฑิติ
2021-02-24
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจจากการได้รับการอบรมทักษะด้านอารมณ์ (Soft Skills) กับความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัทเครือร้านอาหารขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE RELATIONSHIP OF EMPLOYEE SATISFACTION FROM SOFT SKILLS TRAINING THAT PROVIDED BY ORGANIZATION WITH EMPLOYEE ENGAGEMENT: CASE STUDY OF THE BIG COMPANY IN CHAIN-RESTAURANT INDUSTRY OF THAILAND.
นรเศรษฐ์ จันทร์สุวรรณ
2018-06-19
ภาวะผู้นำกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานกลุ่ม Gen-Y ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร = LEADERSHIP AND ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF GEN-Y EMPLOYEES IN BANGKOK.
สิรภพ ศรีณรงค์ มินาโตะ
2021-12-02
ข้อมูลย้อนกลับ (Feedback), การรับรู้ความยุติธรรมด้านปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคล และความเครียดจากการประเมินผลการปฏิบัติงาน ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นันท์ธนัษฐ์, ธรรมเชื้อ
2022-02-11
ปัจจัยแนวปฏิบัติการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานองค์กร/ธุรกิจสตาร์ทอัพ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรินทร์ฉัตร, พงศ์นาคศิริ
2022-06-16
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของผู้แทนยาในบริษัทยาข้ามชาติ
ถนอมพงศ์, จิตติธีรนันท์
2021-09-11
ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพัน ของพนักงานธนาคารเอกชนสำนักงานใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ชนิกานต์ สุวรรณทรัพย์
Discover
Author
1
กรวิชญ์ สัณฑิติ
1
ชนิกานต์, สุวรรณทรัพย์
1
ถนอมพงศ์, จิตติธีรนันท์
1
นรเศรษฐ์ จันทร์สุวรรณ
1
นันท์ธนัษฐ์, ธรรมเชื้อ
1
ปรินทร์ฉัตร, พงศ์นาคศิริ
1
วรรณวิไล, หุยประเสริฐ
1
สิรภพ ศรีณรงค์ มินาโตะ
Subject
1
Business Stakeholder Engagement
1
COVID-19
1
Feedback
1
Gen Y
1
Soft skills
1
ข้อมูลย้อนกลับ
1
ความพึงพอใจ
1
ความเครียด
1
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
1
ทักษะด้านอารมณ์
.
next >
Date issued
4
2021
2
2022
1
2018
1
2020
Has File(s)
8
true