Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 151-160 of 180 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
13
14
15
16
17
18
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาปัจจัยอิทธิพลของ Influencer ในสื่อโซเชียลมีเดีย TikTok ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าประเภทสินค้าไอที
ณัฐสิทธิ์ อรรถเดโช
2567
การศึกษาผลกระทบของการใช้สมาร์ตโฟนต่อสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของคนวัยทำงาน
สมัชญา วังกะพันธ์
2567
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเพชรแท้จากห้องปฏิบัติการ
จิตอาภา สุทธพินทุ
2567
การศึกษาพฤติกรรมการยอมรับการใช้งานโปรแกรม Robotic Process Automation: กรณีศึกษาของ องค์กรธุรกิจโลจิสติก
ชัชชัย ประทุม
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการบริโภคอาหารสุขภาพรูปแบบอาหารคลีน (Clean Food) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฏฐณิชา นำเมือง
2567
การศึกษาการโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้าสินค้าความงามในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จำนงจิต จวงตระกูล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นัฎธนา ชื่นภักดี
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการรีสอร์ทในจังหวัดเมืองรองภาคเหนือของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวาย
มารุต ดำริห์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคสูงวัย ต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันเรียกรถยนต์โดยสารส่วนตัว
ศศิธร โชคไพศาลตระกูล
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการฉีดโบท็อกซ์เพื่อความงามซํ้าของกลุ่มมิลเลนเนียลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
รณางค์ จิระพรชัยชาญ
Discover
Author
1
กนกวรรณ, เสนีย์
1
กมลวรรณ, ทรัพย์อดิเรก
1
กฤติกา, ไกรเดช
1
กัญจน์, สาระศรี
1
กัญชลิตา, อารยรุ่งโรจน์
1
กัญญาณัฐ, ประสูตรนาวิน
1
กัญญาพัชร, อ้วนวิจิตร
1
กุลนิษฐ์, อักษรศรี
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
ขวัญหทัย, เลิศนภาวิไล
.
next >
Subject
44
แผนธุรกิจ
19
ความพึงพอใจ
8
ความผูกพันต่อองค์กร
6
การยอมรับเทคโนโลยี
6
การรับรู้คุณค่า
6
ความภักดี
6
คุณภาพการบริการ
6
ทัศนคติ
5
TPB
5
การรับรู้ความเสี่ยง
.
next >
Date issued
79
2567
74
2566
17
2563
10
2565
Has File(s)
180
true