Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 869 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-02-24ปัจจัยคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษาองค์กรเพื่อการศึกษาวิจัยทางคลินิก =FACTORS OF THE QUALITY OF WORKING LIFE EFFECTING ORGANIZATIONAL ENGAGEMENT: A CASE STUDY OF CLINICAL RESEARCH ORGANIZATION.ทิพย์วดี แย้มชื่นพงศ์
2019-08-27การศึกษาทัศนคติและความรู้สึกของพนักงานสัญญาจ้างชั่วคราว: กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนแห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE STUDY OF ATTITUDE AND PERCEPTION OF OUTSOURCE EMPLOYEE: A CASE STUDY OF COMMERCIAL BANK IN THAILAND.ณธนัท จินตวิริยะสกุล
2019-08-27การศึกษาการประยุกต์ใช้เกษตรทฤษฎีใหม่ ของเกษตรกรจังหวัดสกลนคร เพชรบุรี และฉะเชิงเทรา =THE STUDY OF NEW THEORETICAL AGRICULTURAL APPLICATIONS OF FARMERS IN SAKON NAKHON, PHETCHABURI AND CHACHOENGSAO.นิธิพัฒน์ ชารี
2015-04-29แผนธุรกิจการบริการจัดการแผนเส้นทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยตนเอง = Business plan for Japan self-travel planning consultant service.อพันธ์ชนิต รุ่งรัตน์ธวัชชัย
2020-11-10ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการกู้ยืมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครที่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) =FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO BORROW HOUSING LOAN FOR CUSTOMERS IN BANGKOK WITH BANK ACCOUNT OF BANK OF AYUDHYA PUBLIC COMPANY LIMITED.พินวรรณ ศรศรี
2018-12-18การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้ากรณีศึกษาห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งชัชญาภา ศักดิ์ศรี
2021-03-04ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงาน ประสิทธิผลในการทำงาน และพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด =THE EFFECT OF TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP ON EMPLOYEES’JOB SATISFACTION, WORK EFFECTIVENESS AND ORGANIZATIONAL CITIZENSHIP BEHAVIOUR AT PTT DIGITAL SOLUTIONS COMPANY LIMITED.วิศวะ เอื้อศิริพรฤทธิ์
2020-03-03แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาด สำหรับร้านอาหารในสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไทย กลุ่ม Generation Yนภัทร โพธิ์แก้ว
2018-12-18ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีที่จะใช้ My AIS application ของลูกค้า AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ADOPTION OF MY AIS APPLICATION FOR AIS CUSTOMERS IN BANGKOK.ธีรารัตน์ โสดาศรี
2016-11-09แนวทางในการจัดการธุรกิจร้านอาหารชาบูเพื่อความอยู่รอดในอนาคต = A sustainable guideline of business management for "Shabu restaurants"ชุติมา ชูสิทธิ์