Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 5477
Issue DateTitleAuthor(s)
2568แผนธุรกิจเซ็นโซ ช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพวารีรัตน์ สุวรรณศัย
2567การศึกษาการบริหารจัดการของวงดนตรีสุนทราภรณ์พิธี คลี่ฉายา
2024Bridging Brazil's earth observation challenges with data terra's data and serviceYanapa Chatrakul Na Ayudhya
2024Business model canvas for sustainable growth of olive oil agriculture in the EUChanon Pripatnanont
2567ปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อผลสำเร็จทางธุรกิจขององค์กรที่พนักงานรับรู้ได้ และความพึงพอใจของพนักงานเจเนอเรชั่นวายตามแนวคิด Honeybee Leadership ในบริษัทข้ามชาติในประเทศไทยอุทุมพร สุขเจริญ
2567ปัจจัยแห่งความสำเร็จ: อะไรทำให้กลยุทธ์ของแบรนด์พลัสไซส์ Meatygals และ CurveG โดดเด่นบน TikTok และ Instagramจิรัชญา จูพัฒนกุล
2567อิทธิพลของความเชื่อศาสตร์ฮวงจุ้ยต่อพฤติกรรมการทำงานของสถาปนิกในเขตกรุงเทพมหานครอภิสรา คงชาตรี
2567กลยุทธ์การดึงดูดนักท่องเที่ยวสำหรับสถานบันเทิงผับและบาร์ในช่วงเวลา 02.00-04.00 น.อภิญญา สงครามรอด
2567วิเคราะห์ความสำเร็จของแบรนด์ไทยผ่านกลยุทธ์และการเติบโตบนแพลตฟอร์ม TikTokสุดารัตน์ ผดุงตาล
2567การแต่งตัวที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ เทรนด์แฟชั่นที่สร้างความสุขในแบบของตัวเอง กรณีศึกษาชายแท้ชอบแต่งหญิง ประเทศไทยรวิภรณ์ พงษ์หิรัญ
2567กลยุทธ์การขายสัตว์เลี้ยงผ่านการไลฟ์ในช่องทาง TikTok และ Facebookภัชราภา บูชากรณ์
2567ธุรกิจใหม่ที่เกิดขึ้นจากการจัดคอนเสิร์ต K-POPพนิดา สุวรรณรัตน์
2567เพศทางเลือกกับการสร้างคุณค่าให้แบรนด์สินค้าผ่าน Content บนโลก Online กรณีศึกษา YouTube Channel FAROSEปรัชญา กาญจนวิไล
2567การรับรู้ และการจดจำผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ต่อการโฆษณาแฝงในรายการออนไลน์ที่ถ่ายทำบนรถปุณยนุช พากเพียรไพโรจน์
2567กลยุทธ์การตลาดที่ตอบสนองต่อกระแสกล่องสุ่ม Art Toy ของร้านค้าใน Mega Plaza สะพานเหล็กนันทภพ พงษ์เจริญ
2567แผนการตลาดสินค้าสเปรย์พ่นช่องปาก และลำคอ แบรนด์ Eพริมา ไตรยศักดา
2567กลยุทธ์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มนักเปลือยกาย (Naturist) ในการเลือกใช้บริการรีสอร์ทเปลือยกาย (Naturist Resort) ในประเทศไทยโยษิตา จำปาเฟื่อง
2024Critical strategy for tarot card reading business success in ThailandNapassanan Jindanil
2567การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในการใช้บริการเดย์สปารูปแบบเครือข่าย เขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลพรประภา เรืองฤทธิ์
2024Strategic analysis of consumer trust and market positioning for winona in Thailand's skincare industryWanjira Vangsontaraporn
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 5477